Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Đại gia phố núi đột tử tại Hà Nội

Đại gia phố núi đột tử tại Hà Nội


Theo nhiều nguồn tin, ông Đại Hùng - một đại gia tại tỉnh Đắk Lắk, đã đột tử trong một khách sạn ở Hà Nội sau khi đi tiếp khách về.


Ông Đại Hùng (nghe điện thoại) trong dịp khai trương khách sạn 5 sao Hai Bà Trưng
Ngày 23-8, gia đình tiến hành tổ chức tang lễ cho ông Nguyễn Văn Hùng (SN 1955, hay còn gọi là Đại Hùng) tại Trung tâm hội nghị Đại Hùng (số 191 đường Hùng Vương, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk). Theo cáo phó, lễ truy điệu của ông Hùng được tổ chức từ ngày 22 đến ngày 25-8. Linh cữu của ông Hùng sẽ được an táng tại nghĩa trang TP Buôn Ma Thuột.
Theo một nguồn tin, ngày 21-8, ông Hùng đi tiếp khách rồi về khách sạn tại Hà Nội ngủ. Sáng 22-8, người thân lên phòng kiểm tra, thấy ông Hùng đã chết từ trước đó. Cũng theo nguồn tin, ông Đại Hùng có tiền sử bệnh cao huyết áp. Nguyên nhân chết được cho là đột quỵ.
Ông Đại Hùng quê ở Bình Định nhưng định cư và phát triển sự nghiệp kinh doanh ở TP Buôn Ma Thuột. Ông Đại Hùng được xem là một đại gia hàng đầu ở Đắk Lắk với nhiều bất động sản, nhà hàng, khách sạn. Trong đó, khách sạn Hai Bà Trưng vừa mới khai trương là khách sạn 5 sao đầu tiên ở Đắk Lắk. Ngoài ra, ông Hùng đang đầu tư xây dựng một trung tâm phức hợp trên đường Nguyễn Tất Thành (TP Buôn Ma Thuột) với số vốn ước tính hàng ngàn tỉ đồng.

Gia đình tổ chức tang lễ cho ông Hùng
Trước đây, ông Hùng từng gây xôn xao dư luận vào năm 2003, khi cùng với ông Võ Thành Long (nguyên Giám đốc Sở Công nghiệp TP HCM) tổ chức săn 2 con bò tót trong Khu bảo tồn thiên nhiên Ea Sô (Đắk Lắk). Sau một thời gian bỏ trốn, ông Hùng đã ra đầu thú và bị tuyên phạt 30 tháng tù về tội "Vi phạm các quy định về bảo vệ động vật hoang dã quý hiếm".


Tin tức nguồn: 
http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=1233377


Nếu đã sống lâu năm dùng thức ăn nhiều năm tháng phải làm sao?

Nếu đã dùng lâu rồi, chất độc thấm vào cơ thể đã khá nhiều, bây giờ những chất độc đó nếu bạn không thải ra ngoài thì nguy cơ bạn bị ung thư và các bệnh khác là không thể tránh được, bạn có biết khi để đến giai đoạn phát bệnh thì quá muộn hay không? Phòng bệnh hơn chữa bệnh, câu này ai cũng biết, người khôn ngoan thì tầm soát ung thư hàng năm, người khôn hơn thì đào thải độc tố hàng năm mà không cần phải bỏ số tiền lớn tầm soát chi cho mệt. Vì quan trọng là bạn thải độc tố ra chứ tầm soát làm gì mà không phòng bệnh, số tiền mà bạn đi tầm soát lớn gấp nhiều lần số tiền đào thải độc tố nhưng con người ta nghĩ không sâu xa. Vì tầm soát khi phát hiện ra ung thư là quá muộn, phải đi trước một bước. Ngày nay bệnh viện thông minh. com ra đời vì mục đích giúp bạn có cái nhìn khôn hơn, phòng bệnh tốt hơn, duy trì sức khỏe và tuổi trẻ để không phải mắc bệnh. Hãy liên hệ với chúng tôi để có giải pháp đào thải độc tố và trị bệnh tốt nhất. Đừng vì ai hãy vì mình trước khi quá muộn.
kết cuộc là đây: http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=1233377

Mọi  chi tiết liên lạc: Công ty TNHH Sức Khỏe Tuyệt Hảo
Website: http://www.benhvienthongminh.com
Email: benhvienthongminh.com@gmail.com
Hotline bằng đt hoặc zalo: 0935141438- 08- 62665067 - Mr Lâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét