Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

Gan yếu - Yếu trăm bề

http://www.benhvienthongminh.com

Khi gan bắt đầu suy yếu, cơ thể bạn cũng kéo theo hàng loạt những báo động về tình trạng sức khỏe xuống cấp.

 Gan yếu và những hệ lụy
“Thời tiết thay đổi khiến cho trong người tôi rất ngứa ngáy khó chịu, mẩn ngứa, dị ứng, mề đay… nổi khắp người, tôi trở nên ăn không ngon ngủ không yên với chứng bệnh này”, anh Tâm, bệnh nhân đang điều trị gan tại khoa Gan - Mật, Bệnh viện Nhân dân Gia Định (TPHCM) nhăn nhó. Gan là bộ phận điều tiết và khử độc, nếu gan yếu độc tố len lỏi vào máu và các bô phận khác gây bệnh nhiều hơn và sức khỏe yếu hơn càng về sau.

 “Tôi cảm thấy đắng miệng, ăn uống không ngon, bụng có cảm giác đầy hơi, căng chướng. Thời gian gần đây tôi thấy da dẻ của mình sạm vàng, cơ thể mệt mỏi… tôi đã đi khám và nhập viện cách đây 2 tuần nhưng vẫn chưa thấy có nhiều tiến triển”, là lo lắng của anh Khải, bệnh nhân đang điều trị tại khoa Tiêu hóa - Gan – Mật, Bệnh viện Đại học Y dược (TPHCM).


Dược sỹ Hồ Thị Tú cho biết: “Khi gan suy giảm chức năng sẽ kéo theo rất nhiều căn bệnh cho cơ thể, biểu hiện bên ngoài là mụn nhọt, mụn trứng cá, sạm da, vàng da… bên trong là giảm tiết dịch tiêu hóa, giảm tiết mật ảnh hưởng đến khả năng tiêu hóa thức ăn dẫn đến chán ăn, đắng miệng, ăn không ngon miệng, ăn không tiêu, sợ những thức ăn nhiều dầu mỡ, đầy bụng, chướng hơi, hay bị táo bón… Các triệu chứng này thường tái phát nhiều lần vào mùa hè do thời tiết nắng nóng kéo dài, khói bụi ô nhiễm… Bệnh gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng tới sinh hoạt và chất lượng cuộc sống hàng ngày của bệnh nhân”.


Tăng cường ăn nhiều rau xanh và uống nhiều nước để thanh lọc cơ thể
Ngoài ra, khi gan suy yếu còn dẫn đến những dấu hiệu rất dễ nhầm lẫn với bệnh cảm cúm thông thường như sốt nhẹ, mệt mỏi, chán ăn, đau cơ… hoặc một số triệu chứng khác như sút cân đột ngột, đau đầu, chóng mặt, rối loạn giấc ngủ, dễ cáu gắt, giảm ham muốn tình dục, mất ngủ, suy giảm trí nhớ...
Giải pháp cho lá gan khỏe mạnh
Khi biết những tác nhân làm gan suy yếu, điều quan trọng nhất là cần phải bảo vệ gan, tăng cường chức năng gan. Hãy nói không với bia rượu, thuốc lá… đặc biệt là những người đang bị viêm gan. Cần hạn chế những thực phẩm nhiều dầu mỡ, chất béo, chất bảo quản…; Tăng cường ăn nhiều rau xanh và uống nhiều nước để thanh lọc cơ thể.
Tránh lạm dụng thuốc tây, sử dụng thuốc theo hướng dẫn điều trị từ bác sĩ. Bên cạnh đó cần có lối sống lành mạnh, ngăn ngừa các nguồn lây nhiễm và duy trì thói quen tập thể dục hàng ngày. Cần ăn uống đủ dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý để gan được phục hồi.

Ngày nay để gan khỏe mạnh không khó, quan trọng là bạn phải tìm đúng loại sản phẩm chăm sóc gan của mình đúng loại, đúng cơ địa và phải thật sự hiểu quả.

Hiện nay bệnh viện thông minh.com đã có giải pháp tối ưu từ dòng sản phẩm cực kỳ tốt từ châu âu và du nhập về Việt Nam. Nhưng sản phẩm tốt như vậy chắc chắn mắc tiền và hiệu quả là không thể nghĩ bàn. Nhưng chúng tôi dành cho bạn cơ hội được sử dụng chúng miễn phí, nhanh chóng bảo vệ gan, nhánh chóng giúp gan hồi phục khỏe mạnh. Những ai bị nổi mụn, da sần, da khô, nám mặt, dị ứng khi dùng thức ăn và khi nóng trong người là không còn nữa sau một thời gian sử dụng.
m sao để gan yếu thành gan khỏe:

Đó là câu hỏi mà rất nhiều Y Bác sỹ và bệnh nhân mong mỏi, gan khỏe da dẻ rất đẹp và rất mịn, cơ thể lúc nào cũng tươi tắn hồng hào. nếu gan yếu ăn những món nóng như cà phê thuốc lá bành mì tôm cua hải sản là bị nổi mụn, nổi mề đay ngứa ngáy và dị ứng mẫn đỏ. Uống thuốc có thể hết nhưng không giúp gan khỏe mạnh. Do đó nhờ Y học hiện đại kết hợp thảo dược thiên nhiên chúng tôi cho ra đời sản phẩm tối tân nhất có khả năng can thiệp tế bào gan tận gốc và cải thiện là gan của bạn. với phương pháp này chúng tôi cũng áp dụng để chữa các loại bệnh gan hiện nay như: Viêm gan, ung thư gan, sơ gan cổ chướng, nổi mề đay, mụn mặt, giải độc gan, suy gan...

Với bí quyết sở hữu bài thuốc chữa gan tốt nhất hiện nay chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% nếu bệnh không thuyên giảm và hết bệnh. Đừng đi đâu xa, đừng tìm kiếm khi bạn đã có duyên đọc được bài viết này. Hãy nắm bắt cơ hội để tự cứu lấy mình trước khi quá muộn. Bạn đã tìm thấy chìa khóa vàng mở ra cánh cổng về chữa bệnh và sức khỏe.

Mọi chi tiết liên hệ:
Công Ty TNHH Sức Khỏe Tuyệt Hảo
Địa chỉ: 48/13, đường số 10, Kp7, Phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, Tp. HCM
Đt: 08- 62665067          Hotline: 0935141438
website: http://www.benhvienthongminh.com
Email: benhvienthongminh.com@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét