Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Bốn giai đoạn sức khỏe, giai đoạn nào quan trọng nhất?

http://www.benhvienthongminh.com
Bốn giai đoạn sức khỏe, giai đoạn dự phòng là quan trọng nhất? Phải vậy không ?

Thế kỷ 20, sự chú ý đến trị bệnh trong y học là chủ yếu, thế kỷ 21 hướng chú ý sẽ chuyển sang việc phòng bệnh; thế kỷ 20, con người chủ yếu quan tâm đến việc chữa bệnh, thế kỷ 21 mối quan tâm chủ yếu sẽ là sức khỏe. Bởi vì chữa bệnh chỉ là hạ sách, làm sao để sức khỏe tốt mới là thượng sách, đó mới là sự vẫy gọi của thời đại ngày nay, là biểu hiện của xã hội văn minh tiến bộ.

Sức khỏe chia thành bốn cấp bậc. Cấp bậc thứ nhất là phát triển sức khỏe, cấp bậc thứ hai là phòng bệnh, cấp bậc thứ ba là trị bệnh, cuối cùng là năng lực hồi phục sức khỏe. Mục tiêu đầu tiên của y học là phát triển sức khỏe, phòng tránh bệnh tật. Chúng ta làm bác sĩ không có nghĩa là tránh không để cái chết xảy ra, nhưng là tránh không bị chết sớm, không phải là cái chết trong bệnh tật. Hạn chế của chúng ta hiện nay là gì? đó là công việc của các bệnh viện hiện nay chủ yếu vẫn là cấp cứu và trị bệnh, việc điều trị giúp hồi phục sức khỏe rất ít, việc phòng bệnh càng ít hơn, còn việc giúp cho phát triển sức khỏe thì hầu như không có.
Một chuyên gia người Mỹ từng nói rất chí lý, khoa học kỹ thuật cho dù có như thế nào cũng không thể giúp cho người ta khôi phục lại trạng thái trước khi bị bệnh. Có người mắc bệnh xuất huyết não, nhờ khoa khoa học cao đã thông được đường máu và cứu sống người bệnh, nhưng rồi người bệnh bị liệt nửa người. Rất nhiều trường hợp người bị bệnh mặc dù chữa trị được nhưng thường thì hoạt động của những bộ phận đó không thể tốt được như trước, ảnh hưởng rất nhiều đến tình trạng sức khỏe chung của cơ thể. Do đó chuyên gia người Mỹ nói thật đúng, người bác sĩ tốt là người bác sĩ mà không để cho người bị mắc bệnh. Bác sỹ tốt nhất là chính mình. Để chữa bệnh tận gốc và cứu được bệnh nhân không khó, căn bản phải dựa vào sự thông minh của cơ thể để chữa bệnh, không khoa học nào thông minh và huyền bí bằng cơ thể, không có loại thuốc nào vi diệu mà chữa hết tất cả các bệnh, chỉ có cơ thể tự nó chữa lành vết thương cho nó mà thôi. Nhưng ngặt nghèo là chúng ta kể cả bác sỹ không biết cách vận dụng bảo bối này. Kết quả là bệnh không hết tận gốc, hết đau rồi lại tái phát, lần sau tái phát nặng hơn lần trước, bệnh này chưa hết bệnh khác lại phát sinh. Nhưng sự thật chữa bệnh rất đơn giản mà chúng tôi cùng với nền y học hiện đại tại tây âu đã áp dụng thành công ở nhiều nước và bây giờ đang áp dụng ở Việt Nam. Và sau này phương pháp chữa bệnh sẽ được dần thay thế bằng phương pháp hiện tại. Bở lý do rất đơn giản, bệnh bây giờ khác trước lát nữa tôi sẽ phân tích 5 nguyên nhân gây bệnh bạn sẽ hiểu. Nếu bạn có bệnh thì cứ đến benhvienthongminh.com mà chữa, đừng đi đâu tiền mất tật mang, hết tiền mà sức khỏe chưa hồi phục. 

Trong Hoàng đế nội cung 2400 năm trước công nguyên kể: “Trị bệnh cho vua từ khi chưa có bệnh”. Tục ngữ phương Tây có câu: “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Hiện nay rất nhiều người trong chúng ta vì không biết bỏ ra một chút tốn kém cho phòng bệnh mà phải tốn rất nhiều chi phí cho chữa bệnh. Cũng giống như việc chống lũ, mỗi năm ngăn lũ thì nước lại cao hơn, kinh phí tốn kém hơn, vậy mà không chịu trồng cây ở vùng thượng lưu. Chỉ cần xanh hóa vùng thượng lưu, khiến non xanh nước biếc, nạn hồng thủy cơ bản sẽ được giải quyết. Vừa tạo môi trường trong lành, vừa có gỗ thu hoạch tiện cả đôi đường, phòng bệnh tốt cũng có nhiều lợi ích như vậy. Phòng hỏa cũng như vậy, xe cứu hỏa tốt đến mấy cũng không bằng đừng để cho lửa cháy. Nếu chúng ta phòng bệnh tốt là chúng ta có nhiều lợi ích lắm, được sức khỏe dồi dào, tha hồ làm những việc mình thích, tinh thần minh mẫn sáng suốt thì có bao nhiêu dự định, kế hoạch đều có sức khỏe và trí tuệ để thực hiện. Sự giàu có sẽ xuất phát từ cơ thể thông minh khỏe mạnh chứ đau yếu bệnh tật hoài thì làm sao giàu được. Có người tiếc tiền mà không áp dụng phòng bệnh, nhưng thật ra biết phòng bệnh thì tiền tích lũy nhiều hơn nhưng họ nghĩ cạn quá nên không biết. Chúng tôi sẽ giúp bạn.
Trong bốn giai đoạn của sức khỏe, dự phòng là thượng sách, trị bệnh là hạ sách.
Quay lại vấn đề sức khỏe của chúng ta ngày nay. Ngày nay chúng ta ăn nhiều hơn, ăn no hơn nhưng bệnh nhiều hơn, cơ thể yếu ót, tinh thần không minh mẫn, trí tuệ không sáng bằng các cụ ta ngày xưa. Để đúc kết sức khỏe chúng ta có 4 giai đoạn, nhưng rất khó biết bạn ở giai đoạn nào. có những người sống và làm việc rất khỏe mạnh nhưng chết trong đêm không ai biết, vậy người đó có khỏe không? Họ có phải ở giai đoạn đầu của sức khỏe không? Hay 1 vận động viên đang thời kỳ vàng son của sức khỏe và danh vọng, đang thi đấu tự nhiên đột tử chết giữa sân, vậy người đó có bệnh chưa? tại sao thấy khỏe vậy mà chết rất ngọt không ai ngờ tới kể cả gia đình và bác sỹ chăm sóc cho anh ta. Tất cả đều lý giải được đó là trong cơ thể chúng ta vốn có bệnh rồi, có 1 bộ phận rất nhỏ trong cơ thể bị hư hao yếu ớt nên chúng ta không để ý vá tấm soát bệnh kiểm tra không phát hiện ra. 
Nói xa nói gần, nói nhiều nếu không có phương pháp giải quyết vấn đề thì cũng chỉ là lý thuyết xuông, không hữu ích cho xã hội. Tôi xin tóm gọn về bệnh có 5 nguyên nhân thế này: -  Thứ 1: Bệnh do ăn uống sai nhu cầu và tế bào của cơ thể cần gây là hiện tượng có chất mà không có lượng, nhìn to cao khỏe mạnh nhưng không có sức bền dễ sụp đỗ. 
-  Thứ 2: Bệnh do mất cân bằng âm dương gây ra do môi trường sống không lành mạnh, suy nghĩ và hành động lệch lạc ảnh hưởng chất lượng sống và làm việc. 
-  Thứ 3: Bệnh do các mạch máu và khí huyết, các huyệt đạo không lưu thông tốt hoặc tắc nghẽn đâu đó trong cơ thể mà chúng ta không biết được. Các bộ phận máu không tới để nuôi dưỡng được sẽ suy yếu và chết dần, các kịch lạc không mở mà ứ tắc làm sinh lực không tới được gây tê liệt các bộ phận đó gây bệnh như câm, điếc, mù đột ngột, nhức mõi, đau đớn mà chữa những bệnh này không nên dùng thuốc.
-  Thứ 4:  Bệnh do thiếu chất, cơ thể của chúng ta tổng cộng gần 7 ngìn tỷ tế bào, mỗi tế bào đều quan trọng, nó hình thành nên cơ thể sống như căn nhà cần kết hợp nhiều cát và chất kết dính là xi măng. cơ thể chúng ta cũng vậy thôi. TIẾN SĨ Y HỌC WALLACH – SỰ TRUNG THỰC CỦA CÁC XÁC CHẾT “Các tử thi không lừa dối được Bác sĩ!” Tiến sĩ y học Wallach được đề cử nhận giải Nobel y học vào năm 1991, hiện rất nổi tiếng ở Mỹ. Chúng ta cần 32 loại vitamin và khoáng chất để duy trì tế bào khỏe để không già không bệnh. Nhưng chúng ta ăn hàng ngày cung cấp không đủ dinh dưỡng cho tế bào vậy là ngày qua ngày chúng ta già đi, yếu đi và bệnh nhiều hơn, con đường cưới cùng là chết trong bệnh tật. Vậy bạn có muốn sống khỏe không? hãy tìm hiểu thêm các vai trò của vitamin và khoáng chất nhé: http://benhvienthongminhvn.blogspot.com/2016/07/su-trung-thuc-cua-cac-xac-chet.html
- Thứ 5:  bệnh do độc tố tích tụ lâu ngày. Nói đến đây thì tôi xin được trình bày 1 đoạn video để bạn xem cho dễ hiểu. 
sau khi xem xong bạn hiểu gì về nguyên nhân gây bệnh do độc tố chưa? tại sao ngày xưa các thần y các thầy lang không đề cập đến vấn đề này, kể cả hiện nay Bác sỹ vẫn chưa biết vấn đề này, mà thuốc tây và chính Bác sỹ lại là nhân vật chung gian tiếp tay cho độc tố tồn tại trong cơ thể bệnh nhân.Hiện nay sự hiện đại bật nhất và những người tiến bộ trong ngành Y đã có phương pháp giải độc. Bạn liên lạc với các chuyên gia tại benhvienthongminh.com để có phương pháp tốt nhất, an toàn nhất.
Trong bốn giai đoạn của sức khỏe, dự phòng là thượng sách, trị bệnh là hạ sách. Chúng tôi có đủ phương pháp giúp bạn chữa bệnh và phòng bệnh tăng cường sức khỏe kéo dài tuổi thị, sống lâu sống khỏe, tinh thần minh mẫn, thể lực dồi dào.
Trích" Hồng Chiêu Quang sự thuật về sức khỏe"



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét