Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Trộn dầu dừa và baking soda, răng ố vàng lâu năm cũng trở nên trắng sáng chỉ sau 2 phút

http://www.benhvienthongminh.com
Dầu dừa là một trong những nguyên liệu làm đẹp được nhiều chị em tin dùng. Nếu như trước kia bạn thường dùng dầu dừa để dưỡng mi, làm trắng da, trị rụng tóc. Thì sau bài viết này bạn còn biết thêm một công dụng khác của dầu dừa chính là làm trắng răng.
Trong thành phần cấu tạo đặc biệt của dầu dừa có khả năng loại trừ vi khuẩn tạo ra axit phá hủy men răng. Bên cạnh đó, dầu dừa còn có thể gây ức chế sự phát triển của vi khuẩn streptococcus gây sâu răng. Chính vì vậy, việc sử dụng dầu dừa sẽ giúp làm giảm nguy cơ các bệnh về răng miệng, hô hấp, trị hôi miệng và làm trắng răng hiệu quả.
Chuẩn bị nguyên liệu:
- 1 thìa canh dầu dừa.
- 1/2 thìa cà phê baking soda.
Cách làm:
- Cho bột baking soda vào một cái chén nhỏ.
- Thêm dầu dừa rồi trộn đều thành hỗn hợp sền sệt.
- Nếu hỗn hợp quá loãng thì bạn có thể cho thêm baking soda. Sử dụng hỗn hợp như một loại kem đánh răng.
- Mỗi lần sử dụng, dùng bàn chải lấy hỗn hợp rồi tiến hành chải răng như cách thông thường.
- Sau 2-3 phút thì súc miệng với nước sạch.
Sau lần đầu tiên áp dụng cách này, mảng bám ố vàng sẽ biến mất. Thực hiện khoảng 1-2 tuần, hàm răng trở nên sáng bóng đến bất ngờ và loại bỏ mùi hôi miệng đáng ghét.
Ngoài cách trên, bạn cũng có thể dùng dầu dừa để súc miệng để đánh bay các mảng bám trong răng. Sau khi đánh răng thông thường, lấy 1-2 thìa dầu dừa để súc miệng. Ngậm lượng dầu dừa vừa đủ rồi liên tục đá lưỡi để dầu chạm tới mọi kẽ răng trong khoang miệng. Sau 3-5 phút thì súc miệng lại với nước sạch.
Theo Nguyễn Luyến / Viết Lại Thế Giới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét