Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Hỗn hợp “thần thánh” đánh bật mảng bám, ố vàng và cao răng vĩnh viễn chỉ sau 2 phút

http://www.benhvienthongminh.com

Hỗn hợp “thần thánh” đánh bật mảng bám, ố vàng và cao răng vĩnh viễn chỉ sau 2 phút

Chỉ với cách làm vô cùng đơn giản, nguyên liệu hoàn toàn bằng tự nhiên, bạn đã có thể đánh bật mảng bám, ố vàng và cao răng vĩnh viễn chỉ sau 2 phút.
Để sở hữu một hàm răng trắng sáng là niềm mơ ước của rất nhiều người. Tuy nhiên, do chúng ta ăn uống, vệ sinh răng miệng chưa khoa học, các mảng bám thức ăn vẫn còn sót lại trong khoang miệng dẫn đến vi khuẩn dễ dàng xâm nhập, lâu ngày hình thành nên mảng bám, ố vàng và cao răng.
mang-bam-blogtamsuvn1
Để khắc phục tình trạng đó, bạn tham khảo bài viết dưới đây để có phương pháp làm đẹp hiệu quả.
Thành phần nguyên liệu:
mang-bam-blogtamsuvn8
- 1 thìa canh hạt mè rang
- 1/2 quả chanh tươi
- 3 quả dâu tây
- 1 thìa cafe muối.
Cách làm:
Bước 1: Đầu tiên, chanh tươi sau khi mua về bạn rửa sạch với nước, dùng dao cắt đôi, ép lấy phần nước cốt, còn vỏ chanh đem bào nhỏ.
mang-bam-blogtamsuvn9
Bước 2: Dâu tây rửa sạch, để rổ cho ráo nước. Sau đó, dùng máy xay sinh tố nghiền nhuyễn.
mang-bam-blogtamsuvn5
Bước 3: Cho hạt mè rang ra một chiếc bát nhỏ, trộn đều tất cả các nguyên liệu bao gồm: nước cốt chanh, vỏ chanh, dâu tây xay nhuyễn, muối, ta thu được một hỗn hợp đồng nhất.
mang-bam-blogtamsuvn6
Cách dùng: 
- Sau khi đã chuẩn bị nguyên liệu xong, bạn tiến hành vệ sinh bàn chải sạch sẽ với nước ấm, giúp loại bỏ vi khuẩn vẫn còn sót lại.
- Tiếp đó, dùng hỗn hợp cho lên bàn chải đánh răng và vệ sinh răng miệng như bình thường. Lưu ý: chải nhẹ nhàng từ trong ra ngoài và từ trên xuống dưới và tập trung chủ yếu những vùng có nhiều mảng bám và cao răng. Ban đầu sẽ khiến bạn có cảm giác hơi tê buốt của chanh và muối, nhưng sau đó sẽ nhanh bình thường trở lại.
- Sau thời gian 2 phút bạn súc miệng lại với nước sạch.
Lưu ý:
Dùng hỗn hợp này liên tục trong vòng 2 tuần, mỗi tuần 3 lần vào hai buổi sáng – tối. Tránh tình trạng lạm dụng quá nhiều, vì trong chanh có hàm lượng axit cao có thể ăn mòn men răng.
mang-bam-blogtamsuvn2
Giờ đây, bạn có thể sử dụng hỗn hợp này thay vì phải dùng kem đánh răng, hay nước súc miệng mà vẫn có thể loại bỏ mảng bám, ố vàng và cao răng vĩnh viễn, đồng thời giúp răng trắng và ngăn ngừa sâu răng hiệu quả.
Trên đây là toàn bộ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng hiệu quả tại nhà. Hy vọng với vài mẹo đơn giản sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn với một nụ cười trắng sáng.
Chúc các bạn thành công!
http://blogtamsu.vn/hon-hop-than-thanh-danh-bat-mang-bam-o-vang-va-cao-rang-vinh-vien-chi-sau-2-phut.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét