Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

Khỏi bệnh rối loạn tiền đình nhờ phương thuốc Cứu Não của Đông Dược Đức Thắng

http://www.benhvienthongminh.com

Rối loạn tiền đình là một căn bệnh thường xuyên xảy ra đối với con người nhưng lại ít người biết đến và dễ nhầm lẫn với nhiều căn bệnh khác. Nó là một chứng bệnh thuộc về thần kinh có thể sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng xấu đến cuộc sống và sức khỏe của người bệnh nếu như không được chữa trị kịp thời. Với mong muốn đầy lùi những cơn đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, đẩy lùi chứng thiếu máu não hay thậm chí là u não cho mọi bệnh nhân lương y Nguyễn Đức Thắng đã cho ra đời 2 sản phẩm thuốc là CỨU NÃO THỦY , CỨU NÃO BỘT

Rối loạn tiền đình là một căn bệnh thường xuyên xảy ra đối với con người nhưng lại ít người biết đến và dễ nhầm lẫn với nhiều căn bệnh khác. Nó là một chứng bệnh thuộc về thần kinh có thể sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng xấu đến cuộc sống và sức khỏe của người bệnh nếu như không được chữa trị kịp thời. Với mong muốn đầy lùi những cơn đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, đẩy lùi chứng thiếu máu não hay thậm chí là u não cho mọi bệnh nhân lương y Nguyễn Đức Thắng đã cho ra đời 2 sản phẩm thuốc là CỨU NÃO THỦY , CỨU NÃO BỘT



Là người kế nghiệp đời thứ 8, lương y Nguyễn Đức Thắng đã nỗ lực không ngừng nghỉ để kế thừa và phát huy những tinh hoa mà tổ tiên để lại. Cùng với đó, bằng tinh thần ham hỏi hỏi, thích nghiên cứu ông đã bào chế thành công ra nhiều phương thuốc chữa bệnh cứu người và nổi bật hơn hết chính là Cứu Não Thủy và Cứu Não Bột – 2 bài thuốc “khắc tinh” của chứng rối loạn tiền đình, thiếu mãu não, u não…
Cứu Não Thủy và Cứu Não Bột chính là thành quả của hơn 40 năm theo đuổi đam mê y thuật. Sản phẩm được chắt lọc từ những tinh túy của đất trời với 100% thảo dược thiên nhiên quý giá. Đây chính là “cứu cánh” cho hàng vạn bệnh nhân bị chứng đau đầu kinh niên, rối loạn tiền đình, thiếu máu não. Theo thống kê tại cơ sở, qua thực tiễn điều trị hơn 40 năm, bệnh nhân của lương y Nguyễn Đức Thắng chỉ cần dùng thuốc trong 3 liệu trình, mỗi liệu trình 14 hộp là đã khỏi hoàn toàn bệnh tật.




Sản phẩm Cứu Não Bột và Cứu Não Thủy của lương y Nguyễn Đức Thắng đã cứu chữa cho rất nhiều bệnh nhân trong và ngoài nước, có những bệnh nhân bị rối loạn tiền đình dẫn đến tai biến bại liệt toàn thân, không thể nói năng đi lại được, đã chữa trị khắp nơi nhưng bệnh không khỏi thế nhưng chỉ cần 3 liệu trình thuốc Cứu Não của lương y Thắng bệnh đã khỏi hoàn toàn. Bệnh nhân đã đi đứng, sinh hoạt và nói năng bình thường như bệnh nhân Bùi Thị Thược (thôn Hạ Cách, Nam Sơn, An Dương, Hải Phòng. trường hợp bệnh nhân Nguyễn Văn Hường 78 tuổi (xã Thuần Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) cũng vậy. Hai  năm trước,  ông Hường bị bệnh rối loạn tiền đình, đầu óc choáng váng co giật khiến cơ thể bị tê liệt. Ông chỉ nằm một chỗ, mọi sinh hoạt cá nhân ông đều phải nhờ người thân giúp đỡ. Nhờ những người bệnh đã từng uống thuốc của lương y Nguyễn Đức Thắng giới thiệu, các con ông đã ra hiệu thuốc tìm mua, Sau khoảng  hơn 35 hộp thuốc thì đầu của ông Hường giảm  đau dần rồi khỏi hẳn. Có nhiều bệnh nhân được các bác sĩ trong và ngoài nước lắc đầu , “bó tay” nhưng lại hoàn toàn “khuất phục” dưới bàn tay của lương y Thắng như trường hợp bệnh nhân Nguyễn Mạnh Hiệp 45 tuổi (số 575/85 Nguyễn Đình Chiểu, phường 2, quận 3 TP Hồ Chí Minh. Cách đây mấy năm,  trong một lần đi công tác ở Mỹ, đầu anh Hiệp bỗng nhiên bị đau choáng váng, cơ thể mất cân bằng và chỉ nằm một chỗ. Sau đó, anh được đưa vào bệnh viện nhờ các bác sĩ điều trị. Nhưng họ nói bệnh anh nặng không chữa được. Thời gian sau, anh Hiệp sang một bệnh viện ở Singapore để chữa trị, nhưng bác sĩ cũng lắc đầu. Qua người quen giới thiệu, anh đã tìm về Hải Dương nhờ Lương y Thắng cắt thuốc. Lúc đầu anh không khỏi hoài nghi, bởi bệnh của anh nhiều tiến sĩ ở bệnh viện nước ngoài còn lắc đầu, huống hồ gì ông Thắng chỉ là lương y cấp tỉnh. Nhưng suy nghĩ đó dần mất đi, khi anh uống 14 hộp thuốc Cứu Não Bột của lương y Thắng đầu óc đã cảm thấy dễ chịu, uống tiếp đến 42 hộp bệnh tình đã giảm, anh có thể ngồi dậy, ăn uống làm việc bình thường. Hiện bệnh của anh khỏi hoàn toàn.




Mỗi hộp thuốc Cứu Não Thủy và Cứu Não Bột không chỉ “lợi hại” bởi tính hiệu quả mà nó còn chứa đựng những hoài bão, ấp ủ cả một đời vì y học dân tộc của lương y Nguyễn Đức Thắng. Trên mỗi hộp thuốc, lương y Thắng đều cho in hình logo cánh thuyền buồm ôm trọn quả cầu ghi hình ĐT ở giữa và hình ảnh của bản thân ông lên đó. Chia sẻ về ẩn ý này lương y Thắng cho biết. Logo của công ty Đông Dược Đức Thắng do ông đứng đầu mong muốn được vươn ra thế giới. Ông mong muốn sản phẩm của công ty mình sẽ được đến khắp nơi trên trái đất này để chữa trị cho mọi người. việc in kèm hình ảnh của cá nhân ông trên sản phẩm một lần nữa muốn khẳng định cho mọi người ra dù bất kỳ ở nơi đâu, xó xỉnh nào trên thế giới, khi mọi người nhìn thấy hình ảnh của ông trên hộp thuốc cho dù là ở trong thùng rác hay nơi những nơi cao sang thì cũng là vinh hạnh cho ông vì ông đã cùng với sản phẩm của mình đang được mang sức khỏe đến cho mọi người. 



Là một người cầu tiến, luôn cố gắng dốc hết sức mình vào việc chữa bệnh cứu người nhưng ông cũng không quên thực hiện đúng tôn chỉ của nghề y là “lương y như từ mẫu”. Bên cạnh chăm chút cho sản phẩm ngày một hoàn thiện, bên cạnh việc phát triển thương hiệu lượng Nguyễn Đức Thắng còn chú trọng vào những hoạt động thiện nguyện, đền ơn đáp nghĩa. Tại phòng thuốc của mình, lương y Thắng cùng  các nhân viên thường xuyên giúp đỡ những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, sẻ chia với họ một phần hoặc toàn phần chi phí khám chữa bệnh. Đồng thời ông cũng thường xuyên tổ chức những buổi khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho những bệnh nhân nghèo khó, gia đình chính sách … Với lương y Thắng, hạnh phúc của ông không phải ở tiền bạc, không phải vì mục đích cá nhân mà hạnh phúc lớn nhất ông muốn nhận được chính là sức khỏe của mọi người, mọi thế hệ.




Chính hơi ấm từ lòng nhận hậu, chính sức khỏe của hàng ngàn người bệnh đã giúp cho lương y Nguyễn Đức Thắng cùng thương hiệu Đông Dược Đức Thắng của mình trở thành địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tại Hải Dương và là thương hiệu chữa bệnh rối loạn tiền đình, thiếu máu não, u não chất lượng bậc nhất hiện nay. Bên cạnh sự tin tưởng của bệnh nhân khắp mọi nơi lương y Nguyễn Đức Thắng cùng công ty Đông Dược Đức Thắng của mình cũng đã được các cấp ban ngành quan tâm ghi nhận cho những đóng góp không hề nhỏ của ông vào sự phát triển nền y học dân tộc nước nhà. Những bằng khen, giấy khen, kỷ niệm chương do các cấp trao tặng… những cánh thư cảm ơn, những cuộc điện thoại báo cáo tình hình sức khỏe của người bệnh là những món quà lớn nhất mà lương y Thắng mong muốn nhận được. Đó cũng chính là động lực để ông tiếp tục cố gắng và cống hiến để không phụ lòng mong mỏi của mọi người. 




Sắp tới kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2. Chúng tôi những người làm báo xin gửi lời tri ân sâu sắc tới những cống hiến của ông trong suốt hơn 40 năm qua và tương lai kế tiếp. Kính chúc ông luôn dồi dào sức khỏe để làm người bạn đồng hành, vị lương y "khắc tinh" của những chứng đau đầu, u não, rối loạn tiền đình.
 Quý độc giả muốn tìm hiểu thêm về thuốc xin liên hệ
LƯƠNG Y NGUYỄN ĐỨC THẮNG
Địa chỉ: Số 52 Ngân Sơn - Phường Trần Phú - TP Hải Dương
Điện thoại: 0986 140 472

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét