Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Cảm nghĩ về Mặt Nạ I'MAgeQ: Giải pháp trị mụn tốt nhất hiện nay

Cảm nghĩ về Mặt Nạ I'MAgeQ: Giải pháp trị mụn tốt nhất hiện nay

Tôi đã từng nghĩ đến chuyện không thể lấy chồng vì e ngại và hay xấu hổ với làn da của mình. Nhưng thật may mắn, trong một dịp tình cờ, tôi đã tìm ra được giải pháp tối ưu nhất cho làn da của mình: một loại kem trị mụn tốt nhất tôi từng sử dụng.

Tôi tuy là một người con gái của đất Sài Gòn, sinh ra và lớn lên ở đây nhưng khác với những người con gái khác cùng trang lứa, làn da tôi không được trắng trẻo, mịn màng như họ mà từ nhỏ đã ngăm đen, lỗ chân lông lại to trông rất mất thẩm mỹ. Khi đi học, trong lớp tôi đã bị đặt cho những biệt danh rất tệ hại và xấu xí làm tôi rất xấu hổ, hay nép mình để được yên chuyện. Điều đó vô tình khiến cho tôi trở thành một người sống khép kín và ít nói, luôn mặc cảm tự ti với vẻ ngoài của mình. Lúc đó tôi chưa có khái niệm gì về kem trị mụn tốt nhất

Làn da tôi không được trắng trẻo, mịn màng mà còn phải đối mặt với sự hoành hành của mụn.

Nhưng những điều đó vẫn chưa là gì so với những gì tôi phải đối mặt khi lên cấp 2 và cấp 3. Đang trong giai đoạn dậy thì, cơ thể tôi có những biến đổi bất thường. Trong khi các bạn nữ cùng lớp của tôi ngày càng cao lớn phổng phao, da dẻ hồng hào thì tôi lại phải đối mặt với sự hoành hành của mụn trên khuôn mặt vốn dĩ đã không có gì nổi bật. Tôi có nghe loáng thoáng họ truyền tai nhau một loại kem trị mụn tốt nhất nhưng khi tôi hỏi thì họ chỉ cười rồi lảng đi chỗ khác. Bạn bè trong lớp tôi ai cũng đã bắt đầu có đôi có cặp, còn tôi thì biết thân biết phận, vốn đã khép nép nay càng tự ti hơn.

Khi tốt nghiệp đại học, một thời gian sau nghe bạn bè gửi thiệp báo đám cưới ngày một nhiều, tôi vui cho mấy bạn nhưng nghĩ lại mình chợt thấy tủi thân. Đã có những lúc tôi nghĩ đến chuyện không thể lập gia đình và sống một thân một mình đến hết đời với cái nghề giáo viên.


Mở hộp quà ra, tôi thấy sản phẩm có tên: trị mụn, thâm mụn, sẹo mụn  Mặt Nạ I'MAgeQ

Tình cờ, trong ngày 20 tháng 11- ngày nhà giáo Việt Nam, phụ huynh các em học trò của tôi đã thông qua các em tặng tôi những món quà rất đẹp và hữu dụng như hoa, áo dài và những vật dụng làm đẹp như dầu gội, sữa tắm… Trong số đó, có một hộp quà được gói rất đẹp với giấy hoa cùng với một tờ giấy nhỏ dán trên hộp quà cùng với lời nhắn: ”Cám ơn cô đã chăm sóc và giáo dục cho con em tôi rất tốt. Chúc cô giáo sức khoẻ và ngày càng xinh đẹp với món quà này.” Mở hộp quà ra, tôi thấy sản phẩm có tên: Mặt Nạ I'MAgeQ

Lúc này tôi vẫn chưa tin tưởng lắm vì thực chất, khi tự kiếm được đồng tiền, tôi cũng đã thử 1 vài loại kem được quảng cáo là kem trị mụn tốt nhất nhưng vẫn không có hiệu quả nhiều. Tuy nhiên, với suy nghĩ là đồ phụ huynh tặng nên tôi cũng xài thử. Và kết quả thật là không thể ngờ nổi. Trong 3 tuần đầu sau khi sử dụng loại Mặt Nạ I'MAgeQ trị mụn hiệu quả này, những nốt mụn trên da mặt tôi đã gần như lặn hết và cũng không còn nổi mụn mới như trước nữa. Trong 3 tuần kế tiếp, những vết thâm trên da cũng đã trở nên mờ dần đến mức tôi không thể tin nổi điều gì đang xảy ra nữa.


http://www.benhvienthongminh.com đúng là vị cứu tinh của tôi, bây giờ tôi đã rất tự tin khi giao tiếp. (Minh họa)

Hiện tại, tôi vừa mới lấy chồng- một điều mà dường như đã là một giấc mơ xa vời đối với tôi trong quá khứ. Mặt Nạ I'MAgeQ đúng là vị cứu tinh của tôi, bây giờ tôi đã rất tự tin khi giao tiếp và khi đứng lớp. Điều đó khiến tôi truyền đạt bài giảng tốt hơn cũng như sống tích cực hơn. White Doctors Acnepro đúng là kem trị mụn tốt nhất mà tôi đã cất công tìm kiếm bấy lâu nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét