Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015

Những thực phẩm Những thực phẩm vô cùng “độc hại” nếu ăn vào ban đêmvô cùng “độc hại” nếu ăn vào ban đêm

http://www.benhvienthongminh.com

Những thực phẩm vô cùng “độc hại” nếu ăn vào ban đêm
Nhiều thực phẩm rất quen thuộc và được ưa chuộng nhưng nếu ăn vào ban đêm thì sẽ vô cùng độc hại.
Các loại hạt
Khi nhắc đến sự trào ngược, chất béo là chất béo dù bão hòa hay không bão hòa. Do vậy, mặc dù trên thực tế, các loại hạt thường chứa một lượng chất thứ hai tốt cho sức khỏe nhưng bạn nên tránh ăn chúng trước khi đi ngủ. Theo Koufman, hạt điều, óc chó, hạt macadamias hay đậu phộng là những thứ có hại nhất trong khi hạt hồ trăn và hạnh nhân không quá gây hại.
Soda: Không có gì chứa nhiều tính axit hơn soda. Thực tế, soda có tính axit cao hơn bất cứ thứ gì được tìm thấy trong tự nhiên, theo lời Koufman. Tính axit cũng làm tổn hại các van tương tự như trên. Ngoài ra, quá trình cacbonat hóa làm tăng áp lực lên dạ dày.
Socola: Một số loại hương vị socola có hàm lượng chất béo cao – cũng tạo điều kiện thuận lợi và làm giãn các van – đồng thời nó có chứa caffein và một chất kích thích ít được biết đến hơn có tên là theobromine, về cơ bản nó mang lại nhiều tác động xấu cùng một lúc.
Pho mát: Đây là một thực phẩm béo khác, nhưng nếu bạn buộc phải ăn nó thì những loại pho mát cứng chẳng hạn như Parmesan (một loại pho mát nước Ý) và pho mát Thụy Sĩ sẽ mang lại ít tác động trào ngược hơn so với các loại mềm hơn như feta và mozzarella (pho mát Ấn Độ).
Các loại cam quýt: Chúng cũng có lượng axit cao. Một cốc nước cam hay một quả táo xanh là sự lựa chọn tồi tệ nhất của bạn nhưng một số người có thể ăn táo đỏ mà không gặp phải vấn đề gì – nó phụ thuộc vào từng người.
Cà phê: Nó không chỉ có tính axit mà lượng caffein có trong cà phê còn tạo thêm tính axit trong dạ dày. Nếu bạn buộc phải uống cà phê thì loại cà phê khử caffein sẽ có mức axit thấp hơn so với loại cà phê thông thường.
Kem: Nên tránh ăn kem vào buổi tối, bởi những chất tạo ngọt sẽ làm tăng mức đường trong máu rồi lại tụt nhanh sau đó.
Cần tây: Cần tây là loại thực phẩm có tác dụng lợi tiểu, ăn cần tây sẽ khiến cho bạn đi vệ sinh nhiều hơn so với bình thường. Vì vậy để có một giấc ngủ thật ngon thì tốt nhất bạn nên tránh những thức ăn có chứa cần tây trước khi ngủ nhé.
Theo phunutoday

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét