Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

6 cách chống dị tật thai nhi mẹ cần biết


Uống bổ sung axit folic sớm là cách đơn giản mà hiệu quả giúp ngăn ngừa nguy cơ thai nhi bị dị tật bẩm sinh.
Bà Bầu EVA chia sẻ những Dấu Hiệu Có Thai sớm nhất, Sự Phát Triển Của Thai Nhi. Cẩm nang về dinh dưỡng, sức khỏe, tâm sinh lý Phụ Nữ mang thai, Món Ngon Cho Bà Bầu tốt nhất. Tư vấn Thời Trang Bà Bầu hay Quan Hệ Khi Mang Thai an toàn cho mọi bà bầu.
Ngoài nguyên nhân bị lỗi nhiễm sắc thể, dị tật thai nhi có thể bắt nguồn từ chính lối sống của mẹ trước và trong thai kỳ. Vì vậy, để ngăn ngừa nguy cơ xấu đến với con yêu, chị em cần làm 6 việc quan trọng dưới đây:

Axit folic là dưỡng chất vô cùng cần thiết cho sự phát triển của em bé. Thiếu hụt axit folic là nguyên nhân gây ra nhiềudị tật bẩm sinh và dị tật ống thần kinh ở thai nhi. Do đó, bà bầu nên uống bổ sung axit folic từ sớm, tốt nhất là 3 tháng trước khi mang thai. Bởi dị tật thai nhi có thể xuất hiện ngay từ giai đoạn đầu của thai kỳ, trước cả khi mẹ kịp nhận biết mình đã mang thai.Uống bổ sung axit folic từ trước và trong thai kỳ
Khám thai theo lịch
Quá trình mang thai có thể xảy ra nhiều bất thường, do đó mẹ cần kiểm tra thai kỳ đều đặn, để bác sĩ kịp thời phát hiện và hướng dẫn bạn điều chỉnh chế độ sinh hoạt. Ngoài ra, việc khám sức khỏe đều đặn sẽ giúp chị em theo dõi tình hình sức khỏe thai nhi và phát hiện sớm dị tật để có biện pháp điều trị sớm. Khám thai kỳ đều đặn để phát hiện sớm những bất thường

Không dùng đồ uống chứa cồn
Bà bầu nên tuyệt đối tránh xa đồ uống có cồn như rượu, bia. Bởi khi uống rượu, bia chất cồn sẽ ngấm vào máu của mẹ và truyền qua dây rốn đến thai nhi, ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của con. Nồng độ cồn có thể gây ra hội chứng rối loạn bẩm sinh ở trẻ, nghiêm trọng hơn có thể hình thành dị tật.

 
Uống bổ sung axit folic sớm là cách đơn giản mà hiệu quả giúp ngăn ngừa nguy cơ thai nhi bị dị tật bẩm sinh. (ảnh minh họa)
Không hút thuốc lá

   Hút thuốc dẫn đến nguy cơ sinh non, khuyết tật sứt môi, hở vòm miệng, thậm chí tử vong. Bên cạnh đó, việc hít khói thuốc bị động (ảnh hưởng khói thuốc từ người khác) thì thai nhi cũng gặp một số nguy cơ về sức khỏe.

tránh tiếp xúc hóa chất

   Những hóa chất độc hại được coi là nguyên nhân hàng đầu gây ra dị tật ở thai nhi. Do đó, khi mang bầu bạn nên tránh tiếp xúc với các loại hóa chất. Trong trường hợp công việc bắt buộc phải tiếp xúc thì bạn nên đeo đồ bảo hộ cẩn thận gồm găng tay, khẩu trang, thậm chí là mặt nạ chống độc…

Không tự dùng thuốc

   Khi có thai, việc sử dụng thuốc của bà bầu phải rất cẩn thận và cần có sự tư vấn của bác sĩ. Bởi các thành phần của thuốc có thể gây hại cho thai nhi của bạn. Các tác dụng phụ của thuốc có thể dẫn đến dị tật ở thai nhi.

Giải pháp hữu ích:

    Cơ thể người cha cho tinh trùng, cơ thể người cha phải khỏe thì tinh trúng mới khỏe, sinh con ra không bệnh di truyền từ người cha. Cơ thể người mẹ như mảnh đất nuôi dưỡng hạt mầm tinh trùng, cơ thể nguổi mẹ phải khỏe. Giống như cái cây cần hạt giống tốt gieo trồng trên mãnh đất màu mỡ thì sau này đứa con minh sinh ra và nuôi dưỡng sẽ khỏe mạnh và thông minh. Ngược lại mọi điều tồi tệ từ cha và mẹ sẽ truyền hết cho con.
    Nhưng bạn biết tin này thì quá trễ vì bạn đã lỡ sinh con, bây giờ phải làm sao. Hãy đến benhvienthongminh.com để có phương pháp cải thiện từ từ đứa con thân yêu cua bạn. Còn nước còn tát, ngoài ra không còn cách nào khác. Giống như cái cây rơi vào người không biết chăm sóc khiến nó ngày càng héo úa và không ra hoa ra trái. Bây giờ chúng tôi sẽ giúp bạn giống như người chuyên gia trồng cây giúp cây của bạn tươi xanh, tốt đẹp như bạn muốn và hơn thế nữa.
   Benhvienthongminh.com là hình thức trị bệnh mới, sửa chửa lỗi cơ thể để từ bệnh thành yếu rồi trung bình rồi khỏe, từng bước một giúp cơ thể mỗi chúng ta có được sức khỏe tuyệt với như thân hình săn chắc cuồn cuộn như các vận động viên, thông minh tài trí. 
    Chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% nếu không giúp con bạn như bạn mong muốn, cơ hội này chỉ duy nhất có tại benhvienthongminh.com

Theo Kim Hoa (Theo Pregnancy) (Khám phá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét