Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

CÁC CÁCH TRỊ NÁM VÀ TÀN NHANG


1.GỪNG TƯƠI
– Cách 1 : dùng nước ép gừng, nước hoa hồng, mật ong tỉ lệ bằng nhau đem trộn đều. Trước khi áp dụng, các bạn cần rửa mặt sạch sẽ, sau đó dùng bông sạch thấm đều hỗn hợp này massage nhẹ nhàng lên mặt, đặc biệt là vùng da bị nám. Bạn để cho mặt nạ khô thì tiếp tục thoa thêm 1 lớp khác, làm liên tục trong 20 phút rồi rửa mặt sach với nước ấm sau đó là nước lạnh. Thực hiện đều đặn mỗi tuần 3 lần sẽ cho hiệu quả trị nám da rất nhanh chóng.

– Cách 2 : trộn đều 1 thìa nước ép gừng tươi, 1 thìa dầu dừa, 1 thìa mật ong, ½ thìa chanh tươi thành một hỗn hợp. Sau đó, bạn dùng bông sạch thấm dung dịch rồi thoa lên mặt, thực hiện tương tự như cách 1 cũng mang lại kết quả rất rõ nét, các bết nám dần dần biến mất, thay vào đó là một làn da săn chắc, trắng hồng rạng rỡ, rất quyến rũ. Bạn cũng cần ghi nhớ trước khi áp dụng cần rửa mặt sạch sẽ để dưỡng chất tự mặt nạ dễ dàng thấm sâu vào da loại bỏ đốm đen và dưỡng da chắc khỏe.

2. BỘT NGHỆ+BỘT GẠO+SỮA CHUA (TƯƠI)
Cách làm rất đơn giản, tùy diện tích vùng da bị nám mà trộn bột nghệ cùng bột gạo với lượng thích hợp, khoảng 1 – 2 thìa, thêm một chút sữa chua hoặc sữa tươi để tạo độ kết dính cho hỗn hợp. Đánh đều hỗn hợp này rồi thoa lên vùng da có nám trong khoảng 15-20 phút. Dùng nước ẩm rửa sạch lại da mặt.

3. CÁCH LÀM VÀ DÙNG DẦU GẤC
Cách làm:
- Lấy một quả gấc chín thật to đem bổ đôi lấy hạt, mang phơi hoặc sấy trong lò vi sóng cho tới khi màng bọc gấc se lại, sờ không thấy dính tay thì tách lớp màng này ra khỏi hạt.
- Đem bỏ màng gấc khô vào chảo rồi đổ ngập dầu vừng lên , nếu không có dầu vừng thì có thể sử dụng dầu ăn thay thế cũng được, đun sôi dầu gấc trong 5-7 phút cho tới khi màng gấc quắt lại thì bắc bếp xuống rồi lọc lấy dầu gấc.
- Để nguội rồi bỏ chai bảo quản nơi thoáng mát , có thể để được trong 1 năm.

Cách dùng:
Trước khi đi ngủ bạn có thể thoa 1 lớp mỏng dầu gấc lên vùng da bị mụn rồi để 30 phút sau đó rửa lại hoặc để qua đêm.

4. DỨA+MẬT ONG
Nguyên liệu:
- 2, 3 miếng dứa chín thái nhỏ,
- 1 muỗng mật ong,
- 1 muỗng bột mì
- 1 muỗng nước hoa hồng
Cách làm:
- Cắt nhỏ dứa, xay nhuyễn trộn đều với tất cả nguyên liệu cho đến khi hỗn hợp sánh mịn.
- Rửa mặt sạch, đắp hỗn hợp này lên mặt khoảng 15 phút, sau đó rửa lại với nước ấm.
Tuy nhiên để việc trị nám tại nhà đạt hiệu quả cao, bạn cũng có thề sử dụng thêm Kem trang da tri nam và tàn nhang với công nghệ NANO của Nhật. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả mà sản phẩm mang lại.
Lưu ý khi sử dụng dứa
Nên sử dụng dứa tươi cho việc làm đẹp da, tuy nhiên vitamin C có trong dứa bị mất hiệu lực khi tiếp xúc với không khí, vì vậy bạn nên giữ sản phẩm trong một hộp kín dưới nhiệt độ của tủ lạnh và chỉ nên sử dụng trong vòng ba ngày.

5. CỦ CẢI TRẮNG VÀ GIÁ ĐỖ
- Chọn 1 củ cải trắng ngon rồi gọt vỏ xay nhuyễn lọc lấy nước cốt. Cùng với đó, xay nhuyễn 1 nắm giá đỗ đã rửa sạch và vắt lấy nước. Mỗi ngày uống 2 cốc nước giá đỗ và nước củ cải hoặc uống cách ngày sẽ giúp điều trị nám và tan nhang hiệu quả.

- Dùng 2 loại nước đó rồi thoa lên vùng da nám, tàn nhang hàng ngày. Củ cải có tính tẩy nhẹ sẽ làm mờ các sắc tố nâu, đen, kiên trì thực hiện trong một thời gian sẽ giúp lấy lại làn da trắng sáng.

- Lấy một khoanh củ cải, rửa sạch, nghiền nát dùng để đắp mặt trong 15 phút, sau đó rửa lại bằng nước lạnh. Chất tẩy trắng tự nhiên có trong củ cải sẽ giúp làm mờ các vết nám, giúp bạn cải thiện làn da hiệu quả.

5. HẠNH NHÂN + MẬT ONG
- 1 muỗng canh bột hạnh nhân.
- 1 muỗng cà phê mật ong.
- 1 muỗng cà phê chanh.

Thực hiện:
- Trộn hỗn hợp lại với nhau.
- Đắp hỗn hợp dung dịch trên lên mặt trong vòng 15 phút.
- Sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

6. ĐÀO+ SỮA CHUA
Chuẩn bị:
– 1 quả đào
– 1 muống Yahhourt

Thực hiện:
– Gọt vỏ và bỏ hạt trái đào chín đã chuẩn bị.
– Dùng máy xay sinh tố nghiền nhuyễn hỗn hợp đào và Yahhourt.
– Thoa hỗn hợp lên da mặt.
– Để khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước mát.
Thực hiện thường xuyên, 1 lần/ngày, chắc chắn bạn sẽ có một làn da tươi trẻ, đầy sức sống và hết nám.

7. BÍ ĐAO+MẬT ONG
 - 0,5 kg bí đao đã gọt vỏ, bỏ ruột.
- 1,5 lít rượu trắng, 1 lít nước.
- 0,5kg mật ong.

Cách làm:
Bí đao cắt miếng cho vào hỗn hợp rượu + nước. Đun vừa lửa chừng 6h cho đến khi còn khoảng 1 bát nước thì cho ra nghiền bằng muôi gỗ. Nghiền kỹ rồi lọc qua vải màn cho mịn. Đổ lại nồi và cho thêm mật ong vào đun chừng 2h , quấy đều tay.
Cho vào lọ thủy tinh và mở lắp để cao nguội và chuyển sang dạng cô đặc, dạng keo. Bạn có thể đậy kín rồi để vào ngăn mát tủ lạnh hoặc nơi khô thoáng để bảo quản cao

Cách thử cao:
 cho 1 ít lên tay xoa xoa thấy cao ko dính quá là được.
Trước khi dùng phải rửa mặt bằng sữa rửa mặt. Chờ từ 30-40p cho da khô hẳn. Bôi cao lên mỏng như bôi kem dưỡng, tán đều, có thể kết hợp mát xa nhẹ. Chờ ít nhất 30’ rồi rửa sạch bằng nước. Dùng hàng ngày.

8. ỔI+MẬT ONG+DẦU DỪA

- 1 quả ổi chín
- 1 thìa mật ong
- 2 thìa tinh dầu dừa

Cách làm:
- Lấy nửa quả ổi gọt vỏ, xay nhuyễn, trộn đều với mật ong và tinh dầu dừa.
- Rửa sạch mặt, đắp hỗn hợp thuốc này lên vùng da cần trị nám, tàn nhang trong vòng 15 -20 phút.
- Rửa sạch lại mặt bằng nước sạch.
Cách này bạn nên áp dụng hằng ngày để có đạt hiệu quả cao.

9. CHANH
Bôi nước cốt chanh lên vùng nám da, để trong vòng 10-15 phút, đem rửa mặt bằng nước ấm sạch.

Lưu ý: không nên giữ nước chanh trên da hơn 20 phút, nó có thể làm hại đến da của bạn.

10. XOÀI XANH+MẬT ONG+SỮA CHUA
- 1/2 trái xoài xanh, gọt vỏ bỏ hạt
- 1 hũ sữa chua không đường.
- 2 thìa cà phê mật ong.

- Băm nhuyễn xoài xanh, chắt qua túi lọc lấy nước cốt.
– Cho sữa chua và mật ong vào trộn đều.
– Làm sạch da mặt sau đó bôi hỗn hợp lên da.
– Massage tập trung vào những đốm nám.
– Sau khoảng 15- 20 phút thì bạn rửa mặt sạch lại với nước.

11. QUÝT
- Bạn hãy chuẩn bị một quả quýt nhưng chín vì có vỏ màu vàng.
- Thêm nữa là khoảng 50 g kem pho mát mềm mại và không bị đông cứng.
- Sau khi quýt được bóc bỏ vỏ, hạt thì bạn đem xay nhuyễn cùng với kem pho mát để tạo hỗn hợp.
- Bạn hãy dùng hỗn hợp này thoa lên vùng da có nám. Để khoảng 15 phút sau thì bạn rửa sạch lại với nước ấm là được.

12. TRÀ XANH+MẬT ONG

Trộn đều 1 thìa tinh bột trà xanh cùng 2 thìa mật ong tạo thành hỗn hợp thoa lên vùng da mặt, chờ khoảng 20 phút để mặt nạ khô cứng thì rửa lại bằng nước sạch nhé. Sử dụng mặt nạ này 2 lần/tuần sẽ loại bỏ những đốm nám xấu xí một cách hiệu quả.

13. MƯỚP ĐẮNG

- Lấy 1 quả mướp đắng non, bỏ ruột, gọt vỏ, bạn quấn chặt quả khổ qua bằng miếng bảo vệ đồ ăn và để vào ngăn đã tủ lạnh.

- Sau 20 phút thì bỏ mướp đắng ra khỏi tử lạnh, cắt thành lát mỏng và đắp lên vùng da bị nám. Rồi tiếp tục để 20 phút, rồi bỏ mặt nạ và rửa lại với nước ấm.

Thực hiện đều đặn 3 lần/ 1 tuần, sau 1 thời gian những vết nám, tàn nhang sẽ mờ dần và hết hẳn.

Hay bạn có thể kết hợp với mướp đắng non và dưa chuột để tạo thành mặt nạ trị nám da rất tốt. Lấy 1 quả mướp đắng non và 1 quả dưa chuột, xay nhuyễn và lấy nước. Thoa lên vùng da bị nám, để 15 phút, rồi rửa lại bằng nước lạnh.

14 TRỨNG +CỒN 90
Trộn lòng trắng trứng với cồn. Song lưu ý rằng cồn ở đây không phải là cồn 90 độ mua ở hàng thuốc để nướng mực nhé. Mà là cồn ở viện mà các bác sĩ bôi sát trùng trước khi tiêm nhé.

Bạn cứ trộn cồn với lòng trắng trứng theo tỉ lệ 2/1. Sau đó đánh đều lên được hỗn hợp trắng sệt. Cứ thế, bạn lấy bông bôi lên chỗ nám (chỉ bôi lên chỗ bị nám thôi)
Cách trị nám này sẽ giúp bạn loại bỏ vùng da bị nám để đem đến làn da mịn màng và trắng sáng.

15. RAU MÙI
- Rau mùi rửa sạch, thái nhỏ, đem ngâm vào nước nóng khoảng 5-10 phút. Lấy nước đó rửa mặt. Làm đều đặn hàng ngày các vùng da bị tàn nhang sẽ mờ dần đi.
- Bạn có thể dùng theo công thức rau mùi và nước cốt chanh: Bạn hãy dùng một nắm rau mùi rửa sạch, để ráo nước rồi xay ép lấy nước. Trộn nước ép rau mùi với 2 thìa nước cốt chanh sẽ có được một hỗn hợp.
Thoa hỗn hợp này lên mặt, đặc biệt là vùng bị nám và tàn nhang. Các hoạt chất có trong rau mùi và chanh giúp làm mờ dần các vết thâm nám, cho bạn làn da sang mịn hơn. Ngoài ra, bạn có thể sắc quả mùi lấy nước để rửa mặt mỗi ngày cũng giúp làm mờ các vết nám và những nốt đen xấu xí trên mặt.

16. TRẦU KHÔNG
+ Rửa sạch lá trầu không, ngâm với muối,
+ Lấy lá trầu không đã vò nát, xay nhuyễn thành nước cốt, cho vào nồi
+ Đun nhỏ lửa cho đến khi tạo thành dung dịch đặc sệt.
+ Cho dung dịch đặc sệt ra bên ngoài rồi cho vào tủ lạnh
+ Đắp 10 ngày liên tục sau đó chuyển sang 1 tuần 1 lần trong vòng 2 tháng để có hiệu quả cao.

Lưu ý khi trị nám da bằng lá trầu không:
- Chỉ nên đắp hỗn hợp ở vùng da có nám và rửa sạch da ngay sau khi đắp hỗn hợp khoảng 10 phút, không nên để quá lâu; bởi các tinh chất có trong lá trầu không có thể khiến da bị bỏng rát.
– Hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong thời gian trị nám da tại nhà, bởi sau khi đắp lá trầu không lên da sẽ khiến da bị yếu đi, dễ chịu tác động xấu từ môi trường bên ngoài.

MỸ PHẨM SERUM

Mỹ phẩm cao cấp với tinh chất Serum
THÀNH PHẦN
Mỹ phẩm cao cấp với tinh chất Serum
CÔNG DỤNG
Mỹ phẩm cao cấp tinh chất Serum với công nghệ nano thẩm thấu sâu vào 3 lớp biểu bì, thân bì, hạ bì để nuôi dưỡng da từ gốc giúp làn da đẹp tự nhiên.
CÁCH SỬ DỤNG
Thoa lên mặt trước khi đi ngủ.
SERUM LÀ CHÌA KHOÁ VẠN NĂNG CHO VẺ ĐẸP.
Mỹ Phẩm cao cấp tinh chất Serum
Serum là gì? Lợi ích của serum đối với da là gì? Lựa chọn serum theo từng loại da và mục đích sử dụng như thế nào là đúng?…
1. Serum là gì?
Serum là sản phẩm dạng lỏng có công thức dưỡng da chuyên sâu. Đặc biệt, serum có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và vitamin với các phân tử cực nhỏ có khả năng nhanh chóng thẩm thấu sâu vào 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì để nuôi dưỡng da từ gốc và không gây bóng nhờn sau khi sử dụng. Có nhiều loại serum khác nhau, và một trong các loại serum được sử dụng phổ biến nhất là serum chứa nhiều Vitamin C, cải thiện cấu trúc da, phục hồi làn da rạng rỡ và chống lại nếp nhăn.
2. Công dụng của serum đối với da
Cũng như bất kỳ loại mỹ phẩm dưỡng da nào khác, tác dụng của serum với da là:
Duy trì độ ẩm cho da
Chống lão hóa, chống nhăn, chảy xệ da (bằng cách kích thích tái tạo collagen)
Làm dịu, làm căng bề mặt da
- serum chứa các thành phần dưỡng ẩm như chiết xuất thực vật, có collagen, elastin là những thành phần giúp kích thích các sợi mô đàn hồi bên trong bề mặt da.
Vì serum có thể thẩm thấu sâu vào các tầng lớp da nên nó không có khả năng bảo vệ những yếu tố môi trường bên ngoài tác động trực tiếp vào da như bụi bẩn, ánh nắng… Chính bởi vậy thông thường serum được thoa lên dưới kem dưỡng da ban ngày, ban đêm để bảo vệ làn da bạn một cách tuyệt đối nhất có thể.
Cách chọn & sử dụng serum theo từng độ tuổi
Việc sử dụng serum tùy thuộc vào mục đích sử dụng của bạn, tất nhiên mỗi độ tuổi khác nhau làn da sẽ có những nhu cầu bảo vệ và chăm sóc khác nhau và đi kèm với đó là loại serum với tinh chất phù hợp.
Các tinh chất trong serum có thể sử dụng cho mọi loại tuổi để giải quyết các vấn đề khác nhau. Tuổi mới lớn thì có serum để điều trị mụn trứng cá, serum có thể giúp phụ nữ tuổi ba mươi chống lại các nếp nhăn và cho phái đẹp tuổi bốn mươi để trẻ hóa làn da.  serum chứa nhiều vitamin C giúp kích thích sản xuất collagen, cải thiện cấu trúc da, phục hồi làn da rạng rỡ và chống lại nếp nhăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét