Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

THUỐC CƯỜNG DƯƠNG VÀ THUỐC KÍCH DỤC KHÁC NHAU NHƯ THẾ NÀO ?

http://www.benhvienthongminh.com

THUỐC CƯỜNG DƯƠNG VÀ THUỐC KÍCH DỤC KHÁC NHAU NHƯ THẾ NÀO ?

Nhiều người nhẫm lẫn giữa thuốc hỗ trợ cương dương và thuốc kích dục. Thực sự, hai loại này có những điểm khác nhau nằm ở liều lượng và cách dùng.

Thuốc cường dương là thuốc giúp cho sự cương của dương vật hoặc kéo dài thời gian cương của bộ phận này trong quá trình giao hợp. Thuốc này còn chữa các chứng bệnh rối loạn cương dương, hoặc đơn giản chỉ phục vụ nhu cầu tình dục kéo dài của một số người.
 Thuốc kích dục được coi là các chất hóa học làm tăng ham muốn tình dục của nam hoặc nữ. Thuốc kích dục có thể bao gồm các chất độc hại, nếu sử dụng quá liều gây nguy hiểm. Thuốc kích dục được chia làm hai loại, dành cho hai đối tượng nam và nữ.
Cần phân biệt thuốc kích dục với thuốc cường dương. Tác dụng của hai thuốc này không hề giống nhau.

Chúng ta nên hiểu về thuốc cường dương như thế nào cho đúng?

Thực tế cho thấy, thuốc hỗ trợ cương dương chỉ giúp dương vật cương cứng. Sự thực thì cường dương và thụ thai ít liên quan đến nhau. Bởi vì chuyện thụ thai là chuyện của “cô bé trứng” và “cậu bé tinh trùng”. Còn cường dương thì  lại gắn kết chặt chẽ với dương vật.
Thuốc cường dương là loại thuốc hỗ trợ giúp lấy lại khả năng tình dục đã bị suy giảm đi , hiện có nhiều sản phẩm khác nhau nhưng nhìn chung đều có chứa một trong những nhóm  hợp chất sau đây : Acid amin có lợi cho sinh lý nam giới như arginine, carnitine, gluthation, các vitamin khoáng chất như kẽm, vitamin E, C…
Thảo  Đông dược được coi là có tác dụng tăng cường sinh lý nam như : nhân sâm , linh chi , bạch quả , lộc nhung , sâm Xiberi , vỏ cây yohimbe , cây tribulus terrestris.. cá ngự , tắc kè ..

Như thế nào là thuốc kích dục và tác hại của nó ?

Thuốc kích dục ám chỉ những thuốc có tác dụng hối thúc con người một cách mạnh mẽ ,nhanh chóng để đạt đượcn hành vi tình dục.như giao hợp .  Thuốc kích dục có thể chứa các chất hóa học có tên là Alkyl , cantharidin những chất này làm tăng kích thích , sự hưng phấn…thường dùng giúp động vật giao phối sinh sản . Đây là chất cấm sử dụng ở con người .
Thực tế cho thấy , nếu bạn sử dụng quá nhiều thuốc kích dục sẽ dẫn đến cơ thể bạn mắc nhiều vấn đề vền bệnh lí gây khó thở , ảnh hưởng đến tim , tụt huyết áp . Thuốc được sử dụng với rượu thì càng nguy hiểm hơn .
Ai cũng gặp rắc rối về sinh lý, vậy giải pháp nào hoàn hảo?
Chúng tôi dùng thảo dược để giúp bạn khôi phục sinh lý đang bị yếu và cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết để bộ phận sinh dục hoạt đồng lâu bền hiệu quả. Tại sao chúng tôi làm được điều đó khiến nhiều người hài lòng, đơn giản vì chúng tôi nghiên cứu sâu về sinh lý con người và tế bào con người. Nguyên nhân yếu sinh lý rất đơn giản, tất cả là do chúng ta ăn uống không đủ bồi bổ cho bộ phận sinh lý thì càng ngày bộ phận đó cáng suy yếu, giống như chúng ta làm việc quá nhiều mà ăn ít thì cơ thể càng ốm yếu và bất lực mất khả năng hoạt động. Nhiệm vụ và sứ mạng của chúng tôi là giúp bạn khôi phục lại sức khoẻ như bạn mong muốn. Chúng tôi tự tin cam kết hoàn tiền gấp 5 lần nếu bạn không hài lòng khi dùng sản phẩm này. 

Theo TS.BS Lã Văn Cường


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét