Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ VỀ CƠ THỂ CON NGƯỜI

NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ VỀ CƠ THỂ CON NGƯỜI


(PHẦN 1 ):

1-Chiều dài của mũi

Bạn có bao giờ thắc mắc mũi mình dài bao nhiêu không ?
Rất đơn giản ^_^ Mũi bạn có chiều dài tương đương với ngón tay cái của bạn đấy!
2. Cơ bắp sử dụng khi bước đi
Để có thể đi được một bước, cơ thể chúng ta phải vận dụng đến 200 cơ bắp khác nhau.
3. Sức mạnh của “anh chàng” dạ dày
Chỉ mất có 7 giây để thức ăn đi từ miệng xuống dạ dày. Nhưng cũng đừng vì thế mà teens nhà mình ăn vội vàng nhé, nhai kĩ, từ tốn sẽ giúp cho dạ dày của chúng ta dễ dàng tiêu hóa thức ăn hơn.
Cứ 3 – 4 ngày cơ thể của chúng ta lại có một lớp lót dạ dày mới. Nếu quá trình này không diễn ra thì những axit mạnh trong dạ dày có nhiệm vụ để tiêu hóa thức ăn cũng sẽ tiêu hóa luôn dạ dày của bạn. Axit trong dạ dày của chúng ta còn mạnh đến nỗi có thể “phân hủy” được cả một chiếc dao cạo.
4. Não người nặng đến đâu?
Não của một người đàn ông nặng khoảng 1,424kg. Trong khi đó một con khủng long dài 9m chỉ có bộ óc nhỏ như một quả táo 70g. Nếu chúng ta mở tách toàn bộ lớp vỏ đại não, dát phẳng, sẽ được một hình chữ nhật dày 3mm, với diện tích là 90x60cm.



5. Con gái hay “đong đưa” hơn con trai
Con gái thường xuyên nháy mắt nhiều hơn con trai. Vì thế teenboys nào đang “mơ tưởng” đến cô nàng đã nháy mắt với mình thì cần “điều tra” lại sự việc xem thực hư ra sao nhé!
Khi bạn nhìn vào người bạn thích đồng tử của bạn sẽ giãn ra cũng như … lúc bạn nhìn thấy một người bạn ghét.
6. Cơ thể con người “rất bẩn”
Mỗi cm2 trên người chúng ta có khoảng 32 triệu vi khuẩn. Nhưng thật may mắn là đa số các vi khuẩn đó đều vô hại.
7. Hắt xìiiii
Khi hắt xì các bạn nhớ quay đi hoặc dùng khăn giấy để che nhé vì “vận tốc” việc hắt xì có thể lên tới 100 dặm/ 1 giờ.
8. Bạn có thể “ tắm” trong nước bọt
Trung bình trong cuộc đời, chúng ta tiết ra 28.500 lít nước bọt. Khối lượng này có thể chứa đầy 2 bể bơi.
9. Vân lưỡi
Cũng giống như chân và tay, lưỡi của chúng ta cũng có vân. Và vân lưỡi ở mỗi người cũng khác nhau. Vì thế nếu không muốn người khác nhận ra bạn thì đừng thè lưỡi ra.
10. Lột da
Đừng vội mắng những chú cún nhà bạn khi lông của chúng rụng khắp nơi trong nhà nhé. Cơ thể chúng ta cũng thay khoảng 600.000 mảng da nhỏ mỗi giờ, và khoảng 681g da mỗi năm. Do vậy nếu bạn thọ 70 tuổi thì bạn sẽ thay khoảng 47,67 kg da đấy!
11. Số lượng xương của cơ thể
Đừng tưởng là bạn lớn hơn em mình thì cơ thể cái gì cũng “khủng” hơn nhé! Thực ra người lớn có số lượng xương ít hơn trẻ con đấy. Khi chúng ta sinh ra chúng ta có 350 xương nhưng do các xương nối lại với nhau trong suốt quá trình chúng ta trưởng thành do vậy đến khi chúng ta trưởng thành chúng ta chỉ còn lại 206 xương mà thôi.
12. Chiều dài “đáng nể” của ruột non
Bạn biết không ruột non có chiều dài gấp 4 lần chiều cao của một người trưởng thành. Nếu ruột non không bị quấn lại mà được kéo dài hết cỡ thì nó sẽ dài khoảng 5,5m cho đến 7m đấy! Và nếu như thế thì bụng chúng ta sẽ không chứa được “ anh chàng” có chiều dài “kinh khủng” này đâu. Mọi thứ trong bụng chúng ta sẽ trở nên vô cũng hỗn độn đấy.
13. Bí mật của trứng và tinh trùng.
Trứng và tinh trùng đúng là một “ cặp đôi” không thể tách rời. Sau khi nghiên cứu các bác sĩ đã phát hiện ra một điều hết sức thú vị về “cặp đôi” này. Trứng ở trong cơ thể các bạn nữ là tế bào lớn nhất cơ thể con người còn tinh trùng của các bạn nam lại là tế bào nhỏ nhất cơ thể con người.
14. Các “số đo” của lưỡi.
Lưỡi của một người bình thường dài 9cm, nặng 50g. Lưỡi của chúng ta được cấu tạo từ 17 bó cơ.
15. Số lượng “tinh binh” cả đời phái mạnh sở hữu.
Một người đàn ông bình thường trong suốt cuộc đời sẽ sản xuất được 17 lít tinh dịch, tương đương với 1.500 tỷ "chàng" tinh trùng. Tuy nhiên số lượng nhiều khi không đi đôi với chất lượng. Có thể sẽ có nhiều chú “tinh binh” không có đuôi, cụt đuôi, yếu đuối... khiến cho khả năng “làm bố” của con trai bị giảm đi đáng kể. Để duy trì chất lượng của “tinh binh”, các bạn nam cần chú ý ăn đủ chất dinh dưỡng, có chế độ vui chơi, làm việc, học tập hợp lí.
16. Da ở đâu dày nhất cơ thể nhỉ?
Phần da ở lòng bàn tay và lòng bàn chân dày tới 4 mm và đây là vùng da dày nhất trên cơ thể con người. Khu vực này cũng là nơi tập trung tuyến mồ hôi nhiều nhất so với các vùng cơ thể khác. Vì thế để hạn chế “rau mùi” ở chân các bạn nhớ rửa chân thật sạch hàng ngày nhé!
17. Ruột thừa … nhưng không thừa
Tuy tên là ruột thừa nhưng thực chất bộ phận này lại không hề “thừa” chút nào. Ruột thừa là một túi nhỏ dính vào ruột già. Thành ruột thừa chứa mô bạch huyết và dự phần tạo ra kháng thể cho hệ miễn dịch. Đây là một ngôi nhà an toàn cho những vi khuẩn có lợi sinh sống trong ruột của con người. Các vi khuẩn có lợi trong ruột thừa hỗ trợ tiêu hóa, giúp con người vượt qua bệnh tiêu chảy, đưa những phần thừa ra khỏi cơ thể và thúc đẩy quá trình hồi phục cho ruột.
Tuy nhiên, còn có nhiều bộ phận khác trong cơ thể như: lá lách, amidan, hạch bạch huyết… có nhiệm vụ tương tự như ruột thừa. Vì thế cắt bỏ ruột thừa không phải là điều gì đáng ngại với cơ thể.
18. Hành trình của máu
Hệ thống mạch máu của cơ thể người dài tới 200.000 km. Vì thế máu có một hành trình di chuyển rất dài khoảng 60.000 dặm qua các mạch máu trong cơ thể con người.
19. Bạn ngáy to cỡ nào?
Bất kể ai cũng cảm thấy khó chịu khi nghe thấy tiếng ngáy. Âm thanh của tiếng ngáy quả thực làm cho người khác phải điếc tai. Vì trong khi trung bình tiếng ồn của giọng nói bình thường là khoảng 60 đề-xi-ben thì khi ngáy có thể lên tới 80 đề-xi-ben. Độ ồn trên 80 đề-xi-ben được xem là có hại đối với tai của con người.
20. “Đếm” tóc
Bạn biết không trên đầu chúng ta có từ 1 đến 3 triệu sợi tóc. Màu sắc của tóc quyết định độ dày của tóc.
Thông thường một người có khoảng 100.000 nang tóc, mỗi cái có thể sản sinh 20 sợi tóc trong suốt đời của con người. Những người tóc vàng có tới 146.000 nang tóc trong khi những người tóc đen, nâu chỉ có khoảng 100.000. Còn những người tóc đỏ thường có mái tóc mỏng nhất với khoảng 86.000 nang.

PHẦN 2:

1- Gần 80% não là nước

Thật khó để tin rằng não là một
phần quan trọng của cơ thể chứa đựng rất nhiều thông tin quan trọng lại được hình thành chủ yếu là từ nước. Nhưng đó là sự thật. Đây là một trong những lý do tại sao việc uống nước và giữ nước cho cơ thể lại rất quan trọng. Bộ não không thể hoạt động ở hiệu suất tối ưu khi cơ thể của bạn thiếu nước.
2. Móng tay mọc nhanh gần bằng 4 lần so với móng chân
Đây là lý do tại sao có vẻ như chúng ta phải cắt móng tay nhiều hơn cắt móng chân. Bởi vì móng tay có tiếp xúc "mở" tức là có nhiều tiếp xúc với bên ngoài hơn so với móng chân, do đó, chúng có xu hường phát triển với một tốc độ nhanh hơn.
3. Trung bình, người thuận tay phải sống thọ hơn người thuận tay trái tới 9 năm
Đã có những phát hiện khoa học chứng minh lý thuyết rằng những người thuận tay phải sống lâu hơn người thuận tay trái. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa rằng bạn sẽ không sống một cuộc sống lâu và khỏe mạnh nếu bạn thuận tay trái, rất nhiều người thuận tay trái cũng sống rất thọ.
4. Cá heo và con người là hai loài duy nhất có niềm vui trong khi làm “chuyện ấy”
Chắc chắn, nhiều loài khác trên thế giới cũng tham gia vào quan hệ tình dục, nhưng hầu hết các loài này không làm việc đó bởi vì cảm xúc mà đơn thuần chúng chỉ làm vì mục đích tái tạo nòi giống. Con người cũng có quan hệ tình dục để sinh sản, nhưng ngoài ra, con người cũng tìm thấy nhiều niềm vui trong chuyện này.
5. Khả năng nhớ mùi hương
Mũi của chúng ta có khả năng ghi nhớ khoảng 50.000 mùi hương khác nhau.
6.
Con người là loài động vật duy nhất trên hành tinh có tròng trắng trong mắt.
7- Mỗi phút cơ thể con người có 31 tỷ tế bào “ra đi”.
8- khi đầu lìa khỏi cổ
Đầu của con người vẫn còn nhận thức khoảng 15 - 20 giây sau khi bị đứt lìa khỏi xác.
9- Lượng sắt trong cơ thể một người bình thường có thể kết thành một chiếc đinh dài 7,62cm. Lượng chì đủ để sản xuất tới 900 chiếc bút chì. Lượng mỡ vừa đủ làm 7 bánh xà phòng. Và hàm lượng photpho thì đủ làm ra 2.000 que diêm.
10-Khi cười người ta dùng đến 17 cơ mặt, nhưng khi cau mày người ta dùng đến 43 cơ.
Cười nhiều mem nhé ^_^
11- Người lùn và nhỏ bé dị tướng luôn luôn sinh con có kích cỡ bình thường dù cả 2 vợ chồng đều lùn và nhỏ.
12- khi nào dễ bị Đau tim nhất
- Theo các nhà nghiên cứu Đức, nguy cơ dễ xảy ra đau tim nhất là vào ngày thứ hai trong tuần.( Có nhiều tài liệu cho rằng thứ 2 là ngày có số ca tự tử nhiều nhất)
13- Cái đó của man
Viện nghiên cứu tình dục Kinsey cho biết: Kỷ lục khi cương cứng của dương vật là 33cm, ngắn nhất là 3,2cm.
14- Sau nhiều giờ làm việc với màn hình máy tính, khi nhìn vào tờ giấy trắng, bạn sẽ thấy nó có màu hồng.
15- Nhắm một mắt bạn sẽ chỉ mất 1/10 thị lực, nhưng mất tất cả mọi cảm nhận về chiều sâu.
16-Các nhà khoa học phát hiện, những người đang nói dối thường có xu hướng nhìn lên trên và sang phía bên trái của họ.
17-Một tế bào não người có thể lưu giữ lượng thông tin gấp 5 lần dung lượng của Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
18- Trên bàn tay con người, móng nào mọc nhanh nhất
Móng của ngón giữa mọc nhanh hơn cả. Thông thường người có ngón tay càng dài thì móng tay mọc càng nhanh (trung bình là 3,75 cm/năm).
Có một điều lạ lùng hơn nữa là nếu bạn dùng răng cắn móng tay thì chúng sẽ mọc nhanh hơn 20% so với cách cắt móng tay thông thường.
19- Người nước nào có ít mùi trên cơ thể nhất?
Người Triều Tiên. Dưới da họ có ít tuyến mùi hơn bất kỳ nhóm người nào khác trên thế giới.
20-Năng lực của lỗ mũi bên trái và lỗ mũi bên phải có một số khác biệt tinh tế
nhất là cảm thụ mùi của lỗ mũi trái và phải không hoàn toàn giống nhau.

PHẦN 3:

1. Bộ phận nào của cơ thể có khả năng dự trữ cao nhất?

Lúc mới sinh, mỗi buồng trứng chứa đến hàng trăm ngàn cái trứng, một số lớn bị thoái hóa trước tuổi dậy thì. Suốt cuộc đời người phụ nữ thường chỉ có 400 trứng rụng trong t
ổng số dự trữ khoảng 10.000.
Nhưng con số trên không thể so sánh với những gì mà dịch hoàn có thể làm được. Trong mỗi lần giao hợp, số tinh trùng phóng ra từ kho dự trữ dịch hoàn có thể lên tới hơn 300 triệu con. Nếu trong một tháng, số lần giao hợp bình quân là 8 lần thì số lượng tinh trùng xâm nhập cơ thể người phụ nữ có thể lên tới 2,4 tỷ con.
2- Hai trẻ song sinh không bao giờ có vân tay giống hệt nhau.
3. Cười có lợi cho tim
Một nụ cười ha hả làm chảy nước mắt không chỉ khiến bạn vui vẻ. Nghiên cứu chỉ ra rằng tiếng cười ha hả có thể giúp lớp màng trong của thành mạch máu thư giãn, làm tăng quá trình lưu thông máu đến 45 phút sau khi cười.
4. Các quý ông nặng cân dẻo dai hơn khi “yêu”
Các nhà khoa học ở Thổ Nhỹ Kỳ mới hoàn thành một nghiên cứu kéo dài 1 năm về mối tương quan giữa trọng lượng cơ thể và độ dẻo dai khi “yêu” của các đấng mày râu. Kết quả thật đáng ngạc nhiên: thời gian “yêu” trung bình của các quý ông nặng cân hơn lên tới 7,3 phút, trong khi đó của các anh chàng mảnh khảnh chỉ là 108 giây. Theo nghiên cứu này, những anh chàng to con có nồng độ hóc môn nữ cao hơn; và điều đó giúp “giữ chân” hóc môn nam và làm chậm quá trình “xuất binh” của các chàng.
5. Sự cần thiết của giấc ngủ
Bạn có thể không ăn vài tuần mà không bị nguy hiểm đến tính mạng nhưng 11 ngày là mức tối đa cho việc bạn không ngủ. Sau 11 ngày liền không hề chợp mắt bạn sẽ ngủ một giấc ngủ mà không bao giờ phải thức dậy.
6 - Đứa trẻ sinh ra không có xương bánh chè. Phải chờ khi chúng được từ 2 đến 6 tuần tuổi thì bộ phận này mới xuất hiện.
7 -Giác mạc là cơ quan duy nhất trong cơ thể không cần cung cấp máu để hoạt động
8 - Khi con người chết đi, cơ thể khô lại, tạo ra ảo giác là móng tay và tóc còn tiếp tục mọc thêm sau khi chết.
9 - Các xung động thần kinh truyền đến não và từ não truyền đi với vận tốc 274 km/giờ.
10- Con người là “loài” duy nhất có khả năng vẽ đường thẳng.
11- Những ai hút một bao thuốc lá một ngày tương đương uống nửa cốc nhựa đường một năm.
12- Lượng mồ hôi
Nguyên nhân gây ra mùi cơ thể chính là mồ hôi. Cũng như vùng da dưới cánh tay, chân người đổ rất nhiều mồ hôi. Mỗi đôi chân có 500.000 tuyến mồ hôi và có thể tiết khoảng 0,5 lít mồ hôi mỗi ngày.
13- Kích cỡ của đầu
Lúc mới chào đời, đầu chiếm khoảng 1/4 tổng chiều dài cơ thể. Nhưng khi chúng ta trưởng thành, tỉ lệ này chỉ còn 1/8.
14- Nữ giới "buôn" điện thoại gấp 3 lần so với nam giới và có khả năng ngồi một chỗ lâu hơn (trung bình 20 phút so với 6 phút).
15- Nữ hay thức giấc nhiều hơn nam (44% so với 29%), trong giấc ngủ có nhiều cơn ác mộng hơn (22% so với 15%).
16 - Cứ 5 người mắc tật nói lắp là tới 3 người nam.
17 - Bao quy đầu, kích thước bằng kích thước của một chiếc tem thư, có tốc độ phát triển nhanh chóng. Ở trẻ em chỉ mất 21 ngày là xuất hiện một lớp da có thể bao phủ diện tích của 3 sân bóng rổ. Và nhờ có khoa học, những lớp da bao quy đầu được phát triển trong phòng thí nghiệm thường được dùng để điều trị bỏng.
18 - Lúc mới sinh ra, các bé trai ngủ nhiều hơn các bé gái. Tới 6 tháng tuổi, tình hình này đảo ngược. Từ đó đến hết cuộc đời, nữ ngủ nhiều hơn nam mỗi đêm một giờ.
19- Phụ nữ rất giỏi nhớ những tiểu tiết, trong khi đó đàn ông chỉ nhớ những vấn đề lớn. Điều này là do vùng trí nhớ trong não của hai phái là khác nhau. Vùng trí nhớ của phụ nữ rất linh hoạt, dễ dàng nhớ những chi tiết có liên quan đến tình cảm như ngày sinh nhật, ngày xảy ra các sự kiện quan trọng. Trong khi đó, trí nhớ của đàn ông hoạt động tốt hơn khi có điều gì đó kích thích họ, vì vậy họ rất giỏi nhớ những điều liên quan đến tổng hợp, những vấn đề lớn, ví dụ như nhớ đường đi…
20- Đào tạo đi vệ sinh
Các bé gái có khả năng tự ngồi bô sớm hơn. Bé gái cũng ít đái dầm hơn bé trai.
21- Có thể bạn sẽ trợn tròn mắt ngạc nhiên khi biết rằng các cơ khoẻ nhất không phải nằm ở… bắp tay mà chính là ở vòng ngoài mắt. Thử chớp chớp mắt lại xem nào!
22- Chiều dài ngón tay thể hiện kích cỡ “cậu bé”
Theo kết quả nghiên cứu được công bố trên tạp chí Asian Journal of Andrology (Trung Quốc) những chàng trai có ngón tay trỏ ngắn hơn ngón tay đeo nhẫn (ngón áp út) sẽ có “cậu bé” lớn hơn các chàng trai có chỉ số ngược lại. Họ cũng cho biết, chiều dài ngón tay của các đấng mày râu còn phản ánh sự tiếp cận với các tế bào sắc tố nam khi họ vẫn còn là bào thai trong bụng mẹ và cũng tiết lộ nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến hóc môn, ví dụ như ung thư tuyến tiền luyệt ở các chàng trai này cao hay thấp.


PHẦN 4:

1-Con người là loài linh trưởng duy nhất có dáng đi thẳng.

lợi thế này giúp chúng ta có thể rảnh tay để sử dụng các công cụ. Nhưng không may, những biến đổi ở cấu trúc khung xương chậu để phù hợp với dáng đi, cộng với việc bộ não của thai nhi phát triển lớn hơn khiến cho quá trình sinh sản của chúng ta trở nên cực kỳ khó
khăn và nguy hiểm so với các loài khác.
Cách đây một thế kỷ, sinh nở là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong cho sản phụ. Hơn nữa, đường cong chỗ thắt lưng, một mặt giúp chúng ta giữ thăng bằng khi đứng và bước đi, nhưng mặt khác cũng khiến lưng chúng ta rất dễ bị tổn thương.
2-Lòng bàn tay và lòng bàn chân của bạn không thể bị rám nắng và cũng không thể mọc lông.
3-Các thống kê cho thấy, trung bình, một người sẽ quan hệ tình dục tổng cộng hơn 3.000 lần và dành 2 tuần cho các nụ hôn trong suốt cuộc đời của mình. ^^
4-Trong suốt cuộc đời, một người đàn ông trung bình sẽ dành 3.350 giờ đồng hồ để loại bỏ tổng cộng 8,4 mét râu.
5-Một người trung bình ngủ thiếp đi trong 7 phút.
6-Ban ngày, số trẻ nam sinh ra nhiều hơn số trẻ nữ nhưng ban đêm thì ngược lại. (why ???- ai giải thích đc k? ad k hiểu sao lại thế )
7-Nữ giới trên 40 tuổi mới đẻ con thì khả năng đẻ con thuận tay trái cao hơn 128% so với nữ giới sinh con ở tuổi 20.
8-Con người là loài duy nhất biết xấu hổ. Tuy nhiên giới khoa học vẫn tranh cãi về nguyên nhân khiến con người xấu hổ. Giả thuyết được chấp nhận rộng rãi nhất là: Xấu hổ giúp con người duy trì tính trung thực và tính trung thực tạo nên sự gắn kết giữa các cá nhân trong cộng đồng.
9- bộ não không cảm thấy đau
Bộ não không có cơ quan thụ cảm cảm giác đau. Đó là lí do tại sao các bác sĩ có thể phẫu thuật não cho bệnh nhân trong khi người này vẫn tỉnh táo. Việc này giúp họ đảm bảo rằng quá trình phẫu thuật phức tạp không ảnh hưởng đến bất kỳ chức năng thị giác hoặc kiểm soát vận động nào. Vậy tại sao chúng ta lại cảm thấy đau? Vì một thụ thể đau – cơ quan thụ cảm cảm giác – gửi các tín hiệu tới tủy sống và bộ não, cảnh báo chúng ta về mối nguy hiểm.
10-. Khoa học đã chứng minh rằng các quý ông có thói quen hôn vợ vào mỗi buổi sáng sẽ sống lâu hơn 5 năm so với những người không làm như vậy.( quá tuyệt , chồng ơi )
11-- Trái tim nam giới lớn hơn trái tim của nữ khoảng 25% nhưng lại đập ít hơn 8 lần/ phút.
12.18-19% trọng lượng cơ thể một người nam bình thường (từ 20-40 tuổi) là mỡ. Trong khi đó, tỷ lệ này ở nữ giới cao hơn rất nhiều: 21-33%. Vị trí tích mỡ ở nam giới chủ yếu tập trung ở vùng bụng (phụ nữ lại tích mỡ ở đùi, hông và mông). Giờ thì các quý ông đã hiểu vì sao khi lười vận động, “nhậu nhẹt” liên miên sẽ khiến mình bất đắc dĩ phải sở hữu bụng bia rồi nhé!
13-( suỵt. suỵt – cho girl !)Số đo của hai bên núi đôi của bạn có sự khác biệt, “núi” trái thường lớn hơn “núi” phải. Tuy nhiên, sự khác biệt về kích cỡ này là không lớn, vậy nên bạn không cần phải lo lắng rằng sự khác biệt này sẽ dễ nhận thấy.
14- Phe XY đọc chữ in bé tí ti siêu hơn XX (hỏi nhỏ nhé, quay bài ai giỏi hơn đây ?)
15- Men răng là loại vật chất khó phá hủy nhất trong cơ thể người.
16-Làm cha lúc nhiều tuổi nhất
Nanu Ram Jogi, một người nông dân Ấn Độ có đứa con thứ 21 khi 90 tuổi. Người đàn ông có 4 vợ này còn khẳng định, ông muốn có con với người vợ thứ tư khi 100 tuổi. Ông thừa nhận không nhớ chính xác bốn bà vợ đã đẻ cho mình bao nhiêu người con, nhưng ít nhất ông đã có 12 con trai, 9 con gái và khoảng 20 đứa cháu.
17- Trong 30 phút cơ thể con người sinh ra 1 lượng nhiệt có thể đun sôi 2-2,5 lít nước
18- Các cơ quanh mắt chuyển động khoảng 100000 lần/ngày, Nếu cơ chân cũng muốn có “thành tích” hoành tráng như thế thì bạn phải đi bộ khoảng 80km mỗi ngày cơ đấy! Vậy mới biết được cơ mắt “khỏe” đến nhường nào.
19-phổi người chứa hơn 30 tỷ mạch máu nhỏ, Nếu những mạch máu này được nối với nhau thành một đường thẳng, ta sẽ thu được một “sợi dây” dài khoảng 2.400km.
20-Người đàn ông cao nhất thế giới lên đến 2m72 trong khi trọng lượng của người phụ nữ nhẹ nhất thế giới chỉ là hơn 2,1kg.
21- các ngôi sao nhạc rock có thường nguy cơ chết trẻ cao gấp 2 lần so với người binhg thường.
22-Nếu một người bị mắc bệnh về tuyến yên thì người đó sẽ cảm thấy mất đi sự lãng mạn trong tình yêu
23- bạn không thể vừa mở mắt vừa hắt –xì – hơi ( hắt hơi)
Và nữa : nếu bạn bịt mũi khi ăn kẹo bạc hà thì sẽ không thể cảm nhận được vị the mát.

Phần 3:
Cơ thể chúng ta có thể tái sinh, thay đổi từ già thành trẻ, từ bệnh thành khoẻ. Do đó Có ngành Y học tái sinh ra đời với mục đích chữa bệnh nan y như: Suy thận, gout, tiểu đường, cao huyết áp, sơ gan, ung thư và các bệnh nan y khác. Hiện nay ở Việt nam chỉ có benhvienthongminh. Com áp dụng phương pháp này. Ưu điểm là chữa lành mọi bệnh tật từ nguyên lý thải bỏ tế bào cũ và sản sinh  tế bào mới. Ở nước ngoài như Nhật, Nga, Mỹ, áp dụng phương pháp này rất nhiều, do đó mà họ khoẻ mạnh, cao lớn và đặc biệt tuổi thọ trung bình cao hơn người Việt Nam rất nhiều.
Phương pháp tái sinh này nếu quan sát chúng ta thường thấy ở các loài: ve sầu lột xác, rắn lột xác, Đại bàng lột xác, Cua lột xác,…. Và con người sẽ áp dụng phương pháp lột xác để tái sinh

AD L.U.N

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét