Chủ Nhật, 20 tháng 8, 2017

tế bào ung thư

http://www.benhvienthongminh.com
Chào tất cả các bạn!
Mình xin tự giới thiệu mình tên là Ung Thư, và tên tiếng anh của mình là Cancer đấy, oách ko nào? Tên đẹp là thế nhưng nhiều người cứ hay gọi mình với một biệt danh mà mình ko thích chút nào, có mỗi chữ "K" thôi, hứ...
Sở thích của mình là được ngâm mình trong bể bơi nhiều axit, nên mình rất thích chơi chung với mấy bạn trong hội " Thích nhất thịt", hôm nay thịt nướng ngày mai thịt chiên, chu choa quá xá đã luôn ah.
Mình là mình chúa ghét mấy đứa nào thích ăn rau với uống nước ép á, có gì ngon đâu nào - vị thì dỡ tệ, uống vô còn thấy khó chịu hơn ấy chứ. Mình cũng rất là thích ăn đường và uống sữa vì nó sẽ giúp mình khỏe mạnh, mau lớn nha. Cho nên cứ một thời gian ko ăn là mình chịu ko nỗi ah, gầy đi liền hà.. Hixx..
tuy thích đồ ngọt là thế nhưng khẩu vị của mình rất mặn, ôi cái cảm giác ăn cực mặn mà ko uống nước thì tuyệt vời làm sao. Kkk.
Đặc biệt nha, mình còn rất thích chơi chung với mấy bạn lười vận động, chỉ thích nằm ở nhà coi phim Hàn, có khi mê mẫn thức đến khuya luôn ấy chứ.
 Mình ko thích học sinh học nhưng mình biết là mình sống nhờ CO2, nên hàng xóm thân thiết nhất của mình là mấy người hút thuốc lá, ngày nào cũng ngồi sát bên để được hít nhiều CO2 ah.. Kkkk...


Mình sợ nhất là mấy người hay tập thể dục nào là yoga, gym, khiêu vũ, chán bỏ xừ có cái gì hay đâu mà cứ tập miết vậy ah.. 

Túm cái váy lại, nếu mấy bồ muốn chơi với tui đây thì phải đạt những tiêu chí sau nhé, ko thì bấm nút biến lẹ giùm:
- thích ăn đồ ngọt nè
- thích ăn thịt 
- thích uống sữa nè
- thích hút thuốc hoặc sống ở nơi nhiều CO2 nè
- cuối cung và quan trong nhất luôn, lười giống mình nè, ở nhà chơi game với xem phim cho sướng.
Có bấy nhiêu thôi đấy, rất dễ mà phải ko nào? Hihihihihi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét