Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Collagen toàn bộ cơ thể người và Sự Trẻ Hóa

Làm thế nào để giữ gìn sức trẻ trong tâm hồn và thể chất? Mời các bạn cùng tìm hiểu những bí quyết để trẻ hóa cơ thể qua clip sau, với sự chia sẻ của các chuyên gia về sức khỏe và làm đẹp!
Chúng ta tiến hành giải phẫu da hai đặc điểm ở lỗ chân lông của da chúng ta các tuyến mồ hôi lớp ngoài hoặc bên ngoài của da được gọi là lớp biểu bì hiển thị ở đây trong màu nâu là hạ bì lớp biểu bì chứa elastin.


Lớp này tạo độ đàn hồi cho da và cho phép nó để nhanh chóng khôi phục lại hình dạng của nó các tuyến mồ hôi có chứa và giải phóng hơi nước cũng rất quan trọng đối với làn da nó như là nguồn cung cấp máu vậy nhưng có rất nhiều ánh nắng mặt trời không được bảo vệ ngay cả khi bạn còn trẻ có thể làm khô các vết nứt bề mặt da khiến độ ẩm thoát ra khỏi da nhiểu hơn và da sản xuất ít elastin điều này góp phần hình thành nếp nhăn sử dụng đúng loại kem chống nắng hoặc kem chống nắng có thể giúp ngăn chặn sự tổn thất này.
Mặt trời có tia UVA, Tia này gây hỏng da da trên bên trái được bảo vệ từ cả hai nhưng da trên bên phải không được bảo vệ chống lại tia UVA của mặt trời sẽ tạo ra các mô bị hư hỏng các tế bào trong lớp biểu bì để tạo ra melanin dẫn đến cháy nắng gây ra việc sản xuất nhiều melanin để bảo vệ da và dẫn đến các điểm nắng và tàn nhang.

I. GIẢI ĐÁP CÁC CÂU HỎI: 
CÂU 1: Quan sát hình 41, dùng mũi tên -> chi các thành phần cấu tạo của các lớp biểu



2. CÂU 2:

 - Vào mùa hanh khô, ta thường thấy có những vẩy trắng nhỏ bong ra như phấn ở quần áo. Điều dó giúp cho ta giải thích như thế nào về thành phần lớp ngoài cùng của da?
 - Vì sao da ta luôn mềm mại, khi bị ướt không ngấm nước? 
- VI sao ta nhận biết được nóng lạnh, độ cứng, mềm của vật mà ta tiếp xúc? - Da có phản ứng như thế nào khi trời quá nóng hay quá lạnh? - Lớp mỡ dưới da có vai trò gì? 
- Tóc và lông mày có tác dụng gì?

 Trả lời:
 - Vảy trắng tự bong ra chứng tỏ lớp tế bào ngoài cùng của da hoá sừng và chết.
 - Da mềm mại, khống thấm nước vì được cấu tạo từ các sợi mô liên kết bện chặt với nhau và trên da có nhiều tuyến nhờn tiết nhờn lên bề mặt da. 
- Da có nhiều cơ quan thụ cảm là những đầu mút tế bào thần kinh giúp da nhận biết nóng, lạnh, cứng, mềm, đau dớn...
 - Khi trời nóng, mao mạch dưới da dãn, tuyến mồ hôi tiết nhiều mồ hôi, khi trời lạnh mao mạch co lại, cơ chân lông co.
 - Lớp mỡ dưới da là lớp độm chống ảnh hưởng cơ học của môi trường và có vai trò góp phần chống mất nhiệt khi trời rét.
 - Tóc tạo nên một lớp đệm không khí có vai trò chống tia tử ngoại của ánh nắng mặt trời chiếu và điều hoà nhiệt độ. Lông mày có vai trò ngăn mồ hôi và nước (khi đi dưới trời mưa) không bị chảy xuống mắt.


3. CÂU 3: 
- Da có những chức năng gì?
 - Đặc điểm nào của da giúp da thực hiện được chức năng bảo vệ?
 - Bộ phận nào của da giúp tiếp nhận kích thích? Bộ phận nào thực hiện chức năng bài tiết? 
- Da điều hoà thân nhiệt bằng cách nào?

 Trả lời:
 - Bảo vệ cơ thể chống lại các yếu tố gây hại của môi trường như sự va đập, sự xâm nhập của vi khuẩn, chống thấm nước và thoát nước, do dặc điểm cấu tạo từ các sợi của mô liên kết, lớp mỡ dưới da và tuyến nhờn. Chất nhờn do tuyến nhờn tiết ra còn có tác dụng diệt khuẩn, sắc tố da góp phần chống tác hại của tia tử ngoại.
 - Điều hoà thân nhiệt nhờ sự co, dãn của mạch máu dưới da, tuyến mồ hôi, cơ co chân lông. Lớp mỡ dưới da góp phần chống mất nhiệt.
 - Nhận biết các kích thích của môi trường nhờ các cơ quan thụ cảm.
 - Tham gia hoạt động bài tiết qua tuyến mồ hôi. - Da và sản phẩm của da tạo nên vẻ đẹp của người.

Làm sao biết da đang thiếu collagen và thiếu bao nhiêu?
Hiện nay benhvienthongminh.com đã nhập máy kiểm tra Collagen về Việt Nam để kiểm tra cho chúng ta. bạn cò biết 1 điều là Collagen giống như chất keo kết dính các tế bào lại với nhau không? Trên khắp cơ thể của chúng ta bộ phận nào cũng cần chất này để liên kết các tế bào lại với nhau. Các bộ phận đều cần Collagen, nếu da thiếu collagen thì da xấu, nhăn nheo, nổi mụn và nám, nếu gan thiếu collagen thì gan yếu, nếu mạch máu thiếu sẽ gây ra bệnh suy giãn tĩnh mạch, nếu tim thiếu thì bị hở van tim. 
Nếu xương thiếu collagen thì bị xốp xương, xương giòn dễ gẫy, nếu bao tử thiếu thì dễ bị bệnh đau bao tử, đường ruột yếu, nếu thận thiếu thì bị thận yếu và nặng hơn là suy thận, răng thiếu collagen sẽ dễ bị mảng bám, ố vàng, vôi răng, sâu răng, các bệnh về răng, dễ rụng răng sớm.... Vậy phải làm gì khi ngoài thị trường chỉ bán collage dành cho da. Còn các bộ phận khác thì sao? benhvienthongminh. com sẽ giúp bạn có sp collagen không chỉ dành cho da mà các bộ phận khác đều nhận được chất này để phục hồi, không còn bệnh nữa.
 Những bạn nào mua hàng sẽ được kiểm tra collagen định kỳ cho toàn bộ cơ thể từ đầu đến chân. Sau khi dùng sp được kiểm tra lại xem có hiệu quả không? Nếu không hiệu quả sẽ được trả lại tiền gấp đôi. 
CGSK Nguyễn Lâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét