Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Chữa vẩy nên,á sừng,ghẻ,nấm da tận gốc

http://www.benhvienthongminh.com
NHỮNG KIẾN THỨC CƠ BẢN VỀ BỆNH VẢY NẾN
Bệnh vảy nến là một trong những bệnh da phổ biến ở Việt Nam cũng như các nước trên thế giới và đã được biết đến từ rất lâu. Bệnh tiến triển mãn tính rất khó điều trị khỏi hoàn toàn, những phương pháp điều trị vẩy nến chỉ mang tính hạn chế sự phát triển của bệnh, làm sạch thương tổn, và có thể kéo dài thời gian tái phát của bệnh.
Bệnh vảy nến gặp ở mọi lứa tuổi, ở cả hai giới.Theo thống kê, bệnh chiếm tỷ lệ 1- 4% dân số thế giới. Ở Việt Nam, theo tài liệu bộ môn Da liễu Đại Học Y Hà Nội thì bệnh vảy nến chiếm tỷ lệ khoảng 1,5% dân số.

1. Cơ chế bệnh sinh:
Căn nguyên, bệnh sinh của bệnh vảy nến còn nhiều điểm chưa sáng tỏ, nhưng đến nay hầu hết các tác giả đã thống nhất rằng, bệnh có liên quan đến các rối loạn miễn dịch và yếu tố di truyền. Bên cạnh đó, có một số yếu tố, tác nhân tham gia vào quá trình khởi phát bệnh cũng như làm bệnh tiến triển nặng lên. Các yếu tố có thể kể đến là: căng thẳng thần kinh (stress), nhiễm khuẩn khu trú, chấn thương, va chạm, thời tiết, khí hậu, thuốc…

2. Các biểu hiện lâm sàng:
Thương tổn da:
Tổn thương cơ bản là các đám da đỏ, giới hạn rõ, nền cộm hơi gồ cao lên mặt da, bề mặt phủ nhiều vảy trắng đục hơi bóng, kích thước to nhỏ khác nhau, dễ bong, khi cạo vụn ra như bột trắng hoặc như nến vụn. Tổn thương thường xuất hiện ở da những vùng tỳ đè, dễ sang chấn (rìa trán, khuỷu tay, bờ xương trụ cẳng tay, đầu gối, mặt trước xương chày, xương cùng…) ở mặt duỗi nhiều hơn mặt gấp. Thương tổn ở đầu có nhiều vảy, tóc mọc xuyên qua.
Thương tổn móng: Hay gặp nhất là rỗ móng, móng dày và mủn, có thể bị cả móng tay và móng chân.
Thương tổn khớp: Thường gặp là viêm khớp mạn tính, biến dạng khớp, cứng khớp, lệch khớp…
Bệnh nhân vảy nến thường ngứa ít hoặc nhiều, tùy từng thể và giai đoạn bệnh.


3 Phân thể:
Hiện nay, bệnh vảy nến được chia làm 2 thể chính là vảy nến thể thông thường và vảy nến thể đặc biệt.
3.1 Thể thông thường: Dựa vào kích thước, vị trí tổn thương mà người ta chia thành các thể khác nhau, cụ thể :
Vảy nến thể chấm, thể giọt có tổn thương với đường kính tối đa dưới 1 cm, rải rác khắp người, nhất là nửa người trên.


Vảy nến thể đồng tiền là thể điển hình và phổ biến nhất, tổn thương có đường kính từ 1 đến 2 cm, xu hướng tròn như đồng tiền, vùng trung tâm có nhạt màu hơn, ngoại vi đỏ thẫm.
Vảy nến thể mảng thường có các đám mảng lớn đường kính trên 2 cm, có khi 5-10 cm hoặc lớn hơn, khu trú ở các vùng tỳ đè.
Vảy nến thể đảo ngược, các tổn thương xuất hiện ở các nếp gấp của cơ thể.
3.2 Thể đặc biệt: Bao gồm vảy nến thể mụn mủ, vảy nến thể đỏ da toàn thân và vảy nến thể khớp.
Vảy nến mụn mủ hay gặp ở trẻ em. Đây là thể hiếm gặp, có thể biến chứng gây đỏ da toàn thân và rất khó điều trị.


Vảy nến thể đỏ da toàn thân có thể tiến triển tự nhiên từ một vảy nến thể thông thường, được khởi động bởi yếu tố chấn thương tinh thần, nhiễm khuẩn, sử dụng thuốc không hợp lý đặc biệt là sử dụng corticoid đường toàn thân.Thể đỏ da toàn thân được chia làm hai thể lâm sàng với tiến triển và tiên lượng khác nhau đó là thể khô và thể phù nề ẩm ướt.
Vảy nến thể khớp ít gặp, đôi khi chỉ có biểu hiện ở khớp mà không có thương tổn da. Đó cũng được coi là một trong những biến chứng của bệnh.Tuy nhiên, đa số các trường hợp bị bệnh vảy nến đều có trước tổn thương khớp.Các khớp sưng đau, hạn chế cử động, dần biến dạng.


4. Tiến triển:
Bệnh vảy nến tiến triển mạn tính, suốt đời. Các đợt vượng bệnh xen kẽ các đợt bệnh thuyên giảm.Có thể bệnh ổn định trong một thời gian dài.


5. Điều trị:
Cho đến nay, chưa có phương pháp đặc hiệu điều trị khỏi hẳn bệnh vảy nến mà chỉ điều trị ổn định, tránh biến chứng và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người bệnh.Các thuốc điều trị ổn định bệnh vảy nến hiện nay đều nhằm vào hai mục đích chính là chống viêm và ức chế phân bào tế bào thượng bì.Chiến lược điều trị bệnh vảy nến gồm giai đoạn tấn công và giai đoạn duy trì, với biện pháp dùng thuốc luân chuyển, đơn độc hoặc kết hợp phù hợp với từng bệnh nhân.Điều đặc biệt là phải phối hợp với tư vấn và liệu pháp tâm lý.



Các giải pháp chữa trị hiện nay:
1. Dùng kem bôi: Đây là phương pháp dùng bôi ngoài, chữa cái ngọn của bệnh, sau này bệnh có thể quay lại. Cái gốc của bệnh là do từ bên trong xì ra da bên ngoài, cơ chế bệnh lý do cơ thể có chất độc và dị ứng do thận và gan khử độc không được nên nổi ra bên ngoài. 


Tất cả các loại thuốc bôi ngoài (Cleansing Gel, Scalp & Body Ointment, Skin Conditioner) mà chúng tôi sử dụng để điều trị các bệnh ngoài da, cực kỳ hiệu quả trong việc giúp phá vỡ chu kỳ kích hoạt triệu chứng (Stimulus – Symptom Cycle), đã được đăng ký là thuốc thảo dược (Listed Medicine) tại Cơ quan quản lý dược phẩm Úc (TGA) với số đăng ký có ký hiệu là Aust – L. Các sản phẩm cũng đã được đăng ký và sử dụng rộng rãi tại châu Âu. Tại Việt nam, các sản phẩm đã được đăng ký và nhập khẩu theo đúng các qui định của Bộ Y tế.

Các loại thuốc bôi ( kem, thuốc mỡ, gel, kem…) rất dễ sử dụng, và cũng giống như các thuốc uống, không có tác dụng phụ nghiêm trọng, không chứa các chất hóa học nguy hiểm, chất độc hại hoặc gây nghiện và vì thế rất an toàn để sử dụng ngoài da, đặc biệt đối với làn da nhạy cảm.

Khi tình trạng da của bạn đã được kiểm soát tốt, bạn sẽ không còn cảm giác khó chịu và cảm thấy khỏe mạnh, ngủ tốt hơn và có thể tận hưởng cuộc sống một cách đầy đủ. Loại bôi ngoài nên dùng khi bệnh nhẹ.
2. Uống thảo dược: 
Đây là phương pháp chữa tận gốc, giúp cơ thể thải các chất độc ra bên ngoài, xây dựng hệ miễn dịch cho da không bị tái phát trở lại. Vì loại thải độc từ thiên nhiên này có tính phổ rộng nên đào thải hết các độc trong da, và các bộ phận khác, đây là phương pháp tuyệt với, dù bệnh nặng cỡ nào cũng can thiệp và chữa hết được. Khi cơ thể thải độc từ trong ra ngoài như vậy đồng thời ta chữa và phòng được nhiều bệnh khác. 
sản phẩm này là bộ chủ lực trong chữa bệnh vẩy nến, chàm, nấm da...
Tùy theo cơ địa mà kết hợp thêm các loại khác, cần phải nắm rõ cơ địa từng người ta phối phát đồ. Liên hệ hotline hoặc zalo: 0935141438 để có phương pháp tốt nhất

Bạn có thể chọn 1 trong 2 cách chữa, nếu muốn chữa ngoài da, chữa cái ngọn không chữa cái gốc thì áp dụng cách trên. Cam kết hoàn tiền gấp 10 lần nếu không có hiệu quả.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét